Thị trường ô tô, - 17/10/2021 08:00 AM
Dự kiến Chevrolet Trailblazer sẽ hồi sinh tại khu vực Đông Nam Á cụ thể là thị trường Philippines sẽ đón nhận mẫu xe này đầu tiên.

Dù đã không còn cung cấp tại thị trường Đông Nam Á trong một thời gian và đóng cửa nhà máy tại Thái Lan, thì mới đây một nhà phân phối mới của Chevrolet đã phân phối lại mẫu SUV này, tuy nhiên phiên bản mới sẽ là crossover giống như thị trường ở Trung Quốc.

chevrolet-sap-hoi-sinh-trailblazer-tai-thi-truong-dong-nam-a-nhung-khong-con-la-suv

Theo đó mẫu Chevrolet Trailblazer tại thị trường Trung Quốc có khung gầm liền khối được ra mắt lần đầu vào giữa năm 2019 được định vị ở phân khúc crossover nhỏ gọn với thiết kế thể thao như lưới tản nhiệt kép, cả trước thể thao.

chevrolet-sap-hoi-sinh-trailblazer-tai-thi-truong-dong-nam-a-nhung-khong-con-la-suv

Phần đầu xe được có đèn pha Led dạng 2 tầng với tầng trên là đèn ban ngày và tầng dưới là đèn chiếu sáng. Ngoài ra còn có phiên bản Redline với một số chi tiết ốp tối màu như bánh mâm, vòm bánh xe, cùng màu đỏ nổi bật.

chevrolet-sap-hoi-sinh-trailblazer-tai-thi-truong-dong-nam-a-nhung-khong-con-la-suv

Nội thất xe được trang bị màn hình giải trí MyLink, hỗ trợ các kết nối thông dụng như Bluetooth, Apple CarPlay, ghế ngồi bọc da, điều hòa tự động,… cùng loạt trang bị khác theo xu hướng. Xe sử dụng động cơ EcoTec 1.3L tăng áp cho công suất 164 mã lực, 240Nm, hộp số CVT, dẫn động cầu trước, tùy phiên bản sẽ có dẫn động 4 bánh hoặc hộp số 9 cấp.

Chevrolet Trailblazer đã từng gây “sốt” tại thị trường Việt Nam vào năm ngoái, khi được một số đại lý giảm giá kịch sàn để xả hàng với mức giảm gần 400 triệu đồng cho phiên bản full (2.5L 4x4 AT LTZ). Sau khi giảm giá, giá bán của Trailblazer bản full chỉ còn ở mức 699 triệu đồng. Mức giá quá hời này của Trailblazer đã khiến nhiều kháchViệt quan tâm đổ xô đến đại lý tìm mua, tuy nhiên số lượng xe có hạn đã khiến nhiều người hụt hẫn vì không kịp mua xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.