Thị Trường, - 29/10/2015 11:28 PM
GM Việt Nam gây bất ngờ tại triển lãm VMS 2015 khi không trưng bày mẫu xe SUV 7 chỗ TrailBlazer như dự đoán, thay vào đó là mẫu mini SUV Chevrolet Trax. Đây sẽ là đối thủ mới của Ford EcoSport trong phân khúc xe đa dụng cỡ nhỏ.

Chevrolet Trax 2015 là mẫu xe SUV cỡ nhỏ toàn cầu của GM với thiết kế năng động, sức mạnh vượt trội của dòng xe SUV và nội thất rộng rãi mang đến trải nghiệm lái xe vững vàng và thoải mái tối ưu. Từng được đem ra so sánh với Ford EcoSport 2015 từ thiết kế đến nội thất, vận hành nhưng Trax 2015 mang những đặc điểm khác biệt và ưu tú hơn hẳn đối thủ của mình.

Lấy nguồn cảm hứng thiết kế từ Buick Encore, Trax 2015 có kích thước nhỏ gọn, thanh lịch được tạo hình bởi những đường cong trải đều khắp thân xe. Xe được trang bị bộ la zăng 18-inch khoẻ khoắn, cùng lớp kính tối màu khiến Trax trở nên cá tính hơn.

Bên trong, nội thất Chevrolet Trax 2015 được trang bị vô lăng 3 chấu cùng các phím điều khiển thông minh, bộ chuyển đổi 230V tiện dụng, hệ thống âm thanh Bose® cao cấp, chức năng đàm thoại rảnh tay. Mẫu xe 5 chỗ này còn được bọc lớp da cao cấp nhằm góp phần thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng đến từ các thành phố lớn.

  

Cung cấp năng lượng cho Trax 2015 là khối động cơ tăng áp 1.4L ECOTEC, có thể sản sinh 140 mã lực kết hợp với hộp số tự động 6 cấp thế hệ thứ 3, mô-men xoắn cực đại lên đến 200Nm. Hệ dẫn động 4 bánh được trang bị giúp tăng hiệu suất hoạt động lên tới 20%. Ngoài ra Trax 2015 còn có chế độ tự động ngắt lái khi xe không di chuyển, giúp người lái an tâm hơn khi vận hành.

Ngoài ra, mẫu xe SUV cỡ nhỏ này được trang bị một loạt các tính năng an toàn, bao gồm 6 túi khí, cảm biến sau hỗ trợ đỗ xe, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hệ thống cân bằng ESC, hệ thống phanh điện tử EBD bao gồm chống bó cứng phanh ABS, cảm biến áp suất lốp (TPMS), kiểm soát lực phanh khi vào cua (CBC), hệ thống chống lật (ROM), hệ thống ổn định xe di chuyển trên đường thẳng (SLS), hỗ trợ phanh khẩn cấp (PBA).

  

Giá bán và thời điểm bán ra của tân binh này hiện chưa được GM Việt Nam tiết lộ. Triển lãm Vietnam motor Show được xem là bước thăm dù trước khi dòng xe này chính thức “đổ bộ” và thị trường Việt Nam. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.