Thị Trường, - 27/09/2018 04:31 PM
Sau khi ra mắt hồi giữa năm nay, mẫu crossover Chevy Blazer 2019 cũng đã lộ giá bán chính thức tại Mỹ.

Theo giám đốc marketing của hãng này, Blazer sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới của Chevy dành cho dòng SUV crossover. Thậm chí, vị này còn tuyên bố rằng thiết kế của chiếc xe còn vượt xa những nhu cầu đơn thuần của khách hàng và hoàn toàn phù hợp với cá tính của từng người.

 

Được biết, Chevy Blazer 2019 bao gồm bốn phiên bản khác nhau gồm L, Blazer, RS và Premium. Điểm chung của bốn phiên bản này là sự bề thế, năng động kết hợp với những nét riêng biệt của từng model. Ví dụ như bản RS sẽ thấm đãm phong cách thể thao, bụi bặm của xe đua đường phố, trong khi bản Premium lại nhấn mạnh vào sự cao cấp.

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất trên Chevy Blazer 2019 lại nằm ở lượng trang bị phong phú được tích hợp trên xe, ngay từ bản L tiêu chuẩn.  Chevy Blazer 2019 được chăm chút một cách kỹ càng với màn hình cảm ứng 8inch; kết nối 4G LTE tích hợp tính năng phát Wifi (Wifi Hotspot); hỗ trợ Android Auto và Apple Carplay; hộp đồ với khóa điện tử; camera nhìn sau; gương điện tích hợp sưởi; điều hòa khí hậu 2 vùng hay chìa khóa thông minh.

Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị công nghệ Teen Driver giúp đào tạo kỹ năng lái xe cho các ‘newbie’ với nhiều hệ thống cảnh báo và hỗ trợ tiên tiến. Trong khi đó, hệ thống Rear Seat Reminder sẽ luôn nhắc nhở bạn để không quên khóa cửa sau.

Về mặt tùy chọn, có thể kể đến cửa sổ trời Panorama; vô-lăng sưởi tự động; ghế trước tích hợp sưởi/thông hơi; gương chiếu hậu kỹ thuật số trong cabin; sạc không dây; tính năng đá cốp hay các hệ thống an toàn chủ động. Trong đó, đáng chú ý nhất có lẽ là hệ thống dẫn động 4 bánh AWD ly hợp kép (twin-clutch) tiên tiến – công nghệ giúp kiểm soát lực kéo độc lập ở từng bánh sau.

Về mặt sức mạnh, Chevy Blazer 2019 sử dụng hai tùy chọn động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ 2,5 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất tối đa 193 mã lực và mô-men xoắn cực đại 255Nm. Nếu muốn nhiều năng lượng hơn, khách hàng có thể lựa chọn bản V6 3,6 lít mạnh 306 mã lực. Cả hai động cơ nói trên đều đi kèm với hộp số tự động 9 cấp và được tích hợp công nghệ Stop/Start tiên tiến.

Giá bán khởi điểm của Chevy Blazer 2019 là 29.995USD tại thị trường Mỹ đối với bản L. Đây được đánh giá là con số rất cạnh tranh đối với một chiếc xe sở hữu nhiều trang bị như Blazer.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.