Thị Trường, - 18/01/2022 04:00 PM
Chiếc Toyota Altis 2021 này được chào bán với giá hơn 1,5 tỷ đồng cùng lời rao “mua xe tặng biển” đã gây nhiều tranh cãi trong cộng động mua bán xe cũ.

Mới đây, chủ nhân của chiếc Toyota Altis 2021 đã chào bán trên cộng đồng mua bán xe cũ với mức giá “giật mình” hơn 1,5 tỷ đồng kèm lời rao “mua xe tặng biển”. Theo những thông tin và hình ảnh mà người bán chia sẻ, chiếc Altis này mang biển số Tây Ninh ngũ quý 3, với mức odo 248 km.

toyota-altis-ngu-quy-3-cafeautovn-1

Lời rao này nhanh chóng gây tranh cãi trong cộng đồng mua bán xe, bởi theo lời người bán “mua xe tặng biển”. Tuy nhiên, Toyota Altis bản 1.8E 2021 có giá bán tại thời điểm mua mới khoảng 733 triệu đồng, tính thêm chi phí lăn bánh biển tỉnh chỉ lên tới 810 triệu. Mức giá mà người bán đưa ra lên tới hơn 1,5 tỷ đồng – gần gấp đôi so với giá trị xe.

toyota-altis-ngu-quy-3-cafeautovn-2 toyota-altis-ngu-quy-3-cafeautovn-3

Điều vô lý này khiến rất nhiều người cho rằng chủ xe đang bán biển số kèm xe thay vì lời rao “mua xe tặng biển”. Bên dưới bài viết, hàng loạt ý kiến nhận xét chủ xe đang “ảo tưởng” khi đây chỉ là một chiếc sedan hạng C, biển số ngũ quý 3 tuy đẹp nhưng là biển tỉnh, chưa kể khi sang tên đổi chủ sẽ không giữ được dãy số này.

toyota-altis-ngu-quy-3-cafeautovn-4

Tài khoản Ngọc Tuấn bình luận: “Tặng biển số có nghĩa là không mất tiền, thế còn xe, xe bán 1,5 tỷ thì bán cho ai? Dẫu sao thì cũng chỉ là hạng C.” Tài khoản Huỳnh Khánh còn cho biết: “Hôm bữa thấy anh ấy bán 2,5 tỷ mà! Nay anh ấy giảm giá!”

Không chỉ có những quan điểm của người dùng chê giá đắt, nhiều người trong giới buôn xe cũng nhận xét: “Mua Ngay Merc C đi sang cái người.” Đồng quan điểm, tài khoản Văn Thể cũng lên tiếng: “1 tỷ 5 mua Camry chạy êm hơn.” Tài khoản Võ Chí Thành còn đùa vui: “Bù 400 nữa mua con Mecerdes tán gái sướng á.”

toyota-altis-ngu-quy-3-cafeautovn-5

Tổng kết lại, đa số ý kiến đều cho rằng mức giá này cao, nếu biển số TP.HCM hay Hà Nội có thể được những tay sưu tầm xe biển đẹp mua, nhưng vì biển số Tây Ninh nên giá bán không thể trên 1 tỷ đồng. Về phía người bán, người này cũng cho biết được giá thì bán, không được sẽ vẫn để lại phục vụ nhu cầu đi lại.

Toyota Altis 2021 có kích thước chiều dài × rộng × cao lần lượt là 4.640 × 1.780 × 1.435 mm, chiều dài cơ sở ở mức 2.700 mm. Mẫu xe này hiện đã được thay thế bằng bản nâng cấp khi bước sang năm 2022 với nhiều thay đổi đáng kể về diện mạo cũng như trang bị. Động cơ xăng 1.6L 4 xy-lang trên Altis 2021 cho công suất tối đa 122 mã lực và mô-men xoắn 156 Nm, kết hợp với hộp số vô cấp CVT.

toyota-altis-ngu-quy-3-cafeautovn-6

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.