Thị Trường, - 12/12/2019 04:32 PM
Ngày 11/12, Công ty Honda Việt Nam đã trao tặng phần thưởng là 29 xe Honda LEAD và 29 xe Honda WINNER cho các thành viên Đội tuyển Quốc gia Nữ Việt Nam và Đội tuyển U-22 Việt Nam để chúc mừng cho 02 chiếc huy chương Vàng của đội tuyển tại Seagames 30.

Theo đó, mỗi thành viên của Đội tuyển Quốc gia Nữ Việt Nam được tặng 01 xe máy Honda Lead và mỗi thành viên của Đội tuyển U-22 Việt Nam được tặng 01 xe máy Honda WinnerX, tổng giá trị phần thưởng trên 3 tỷ đồng.

Hiện tại, Honda Lead được phân phối với ba phiên bản với giá bán từ 38,3 – 41,5 triệu đồng, trong khi đó Winner X 2019 có giá bán đề xuất từ 46-49,5 triệu đồng. Đây đều là hai mẫu xe bán chạy của Honda tại thị trường Việt Nam.

Phần thưởng không chỉ là món quà ý nghĩa về vật chất, hỗ trợ thiết thực cho đời sống của các thành viên đội tuyển trong việc di chuyển hằng ngày mà còn mang đến giá trị tinh thần to lớn, là nguồn cổ vũ, động viên để các cầu thủ tiếp tục nỗ lực và vươn xa hơn trên những đỉnh vinh quang mới.

Ông Keisuke Tsuruzono – Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam chia sẻ: “Là một công dân của Việt Nam, chúng tôi tự hào với chiến thắng vang dội của các cầu thủ. Chúng tôi thấy rõ được những nỗ lực và quyết tâm không mệt mỏi của các chàng trai và cô gái Việt Nam. Các bạn đã thực sự là những người hùng trên sân và trong lòng các cổ động viên. Giấc mơ Vàng của các bạn đã thành sự thật. Vậy nên hãy cứ mơ giấc mơ lớn, những đỉnh vinh quang tiếp theo đang vẫy gọi.”. 

Trước đó, vào tháng 4/2019, Công ty Honda Việt Nam và Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức họp báo chính thức công bố Honda Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính cho Đội tuyển Quốc gia Việt Nam A, Đội tuyển Quốc gia Nữ Việt Nam và Đội tuyển U-22 Việt Nam kể từ ngày 01 tháng 4 năm 2019.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.