Thị Trường, - 11/09/2019 05:48 PM
Mới đây, chiếc siêu SUV Lamborghini Urus chính hãng thứ 3 vừa cập bến tại cảng Hải Phòng với tuỳ chọn màu Giallo Auge nổi bật.

Urus được xem là chiếc SUV nhanh nhất thế giới đến thời điểm hiện tại, một điều thú vị là các tuỳ chọn màu sắc của Lamborghini Urus đều gắn liền với thần thoại Hy Lạp. Auge ở đây được đặt theo tên của vị nữ thần cai quản thời gian hừng đông, khoảnh khắc tạo ra ánh sáng rực rỡ đầu tiên trong ngày như một định nghĩa về màu sơn đặc biệt của mẫu siêu SUV này.

Urus sở hữu tất cả yếu tố của một siêu xe thể thao Lamborghini và dung hoà được với nhu cầu sử dụng hàng ngày của dòng xe SUV đa dụng. Xe mang ngôn ngữ thiết kế mạnh mẽ với nhiều đường cắt xẻ và vuốt nhọn ở cả ngoại thất và nội thất.

Khối động cơ V8 của Urus sản sinh công suất 650HP, mô-men xoắn 850Nm tại vòng quay 2.300rpm, vận tốc tối đa đạt đến 300km/h, tăng tốc từ 0-100km trong vòng 3.6 giây.

Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, hệ thống phanh chủ động.

Bên trong xe, nội thất của Urus được bọc da đỏ kết hợp với màu đen của nhựa và sợi carbon, vô-lăng kết hợp giữa chất liệu da và da lộn. Bảng điều khiển trung tâm của Urus gồm hai màn hình, màn hình phía trên hiển thị thông tin cơ bản như GPS, thông tin giải trí, màn hình bên dưới để điều chỉnh nhiệt độ.

Tuy nhiên, Urus không chỉ là một chiếc xe siêu thể thao mà còn là một chiếc SUV đa dụng, có thể lái đi hàng ngày. Xe có tất cả 7 chế độ lái được trang bị trên chiếc xe Lamborghini Urus này như: Strada, Sport, Corsa, Neve, Terra, Sabbia và Anima. Mỗi chế độ sẽ phù hợp với một loại cung đường riêng cũng như mang lại cho người lái những thích ứng tốt nhất.

Ngoài ra, siêu SUV được trang bị hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến ADAS và công nghệ nhận diện rủi ro tai nạn PreCognition với khả năng phân tích các tình huống lái và các sự cố trên đường xảy ra phía trước xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.