Thị Trường, - 21/09/2014 12:11 AM
Cùng với phòng trưng bày BMW M & Indivual đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đi vào hoạt động Euro Auto đã chính thức ra mắt mẫu Coupe hiệu năng cao M4 với giá bán 3.998 tỷ đồng.

Sáng nay 20/9, Euro Auto đã chính thức khai trương phòng trưng bày BMW M & Indivual đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam dành riêng cho thương hiệu xe hiệu năng cao BMW M và dòng xe cá nhân hóa BMW IndivIdual. Sự kiện này đánh dấu sự gia nhập của BMW vào phân khúc xe hiệu năng cao hạng sang tại Việt Nam. Đồng thời, hãng xe Đức cũng ra mắt mẫu xe Coupe hiệu năng cao M4. 

Tại Việt Nam, BMW M4 được trang bị động cơ 3.0 lít cho công suất tối đa 431 mã lực tại vòng tua máy 5.000 – 7.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 550 Nm tại 1.850 – 5.500 vòng/phút. Với sức mạnh này M4 tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100km/h chỉ mất 4.1 giây. Đi kèm với động cơ là hộp số ly hợp kép M 7 cấp dưới dạng tiêu chuẩn.

Các trang bị đi kèm theo xe gồm có: Vô lăng thể thao M đa chức năng, hệ thống lái thể thao M Drive 3 với các chế độ lái Comfoft, Sporst và Sporst+, khung gầm Adaptive M, mâm hợp kim 19 inch...Bên trong, nội thất có ghế ngồi thể thao ôm sát cơ thể, các chi tiết được ốp carbon, đường viền trang trí chrom đen bóng, hệ thống âm thanh 16 loa Harman Kardon.

BMW M4 được phân phối tại Việt Nam với giá bán 3.998 tỷ đồng, giá bán đã bao gồm các loại thế và phí.Ngoài M4, showroom BMW M & IndivIdual hiện đang trưng bày 2 dòng xe khác là BMW 640I Coupe IndivIdual với giá bán 4.345 tỷ đồng và BMW M6 Gran Coupe với giá 6.688 tỷ đồng.

BMW M4 là sự pha trộn của một chiếc xe đua hiệu năng cao nhưng lại phù hợp với nhu cầu đi chuyển hàng ngày.

Bằng việc sử dụng các loại vật liệu nhẹ như nhựa tồng hợp gia cố sợi carbon và nhôm cho các thành phần của khung gầm, thân xe, cùng với mui xe được làm bằng carbon giúp M4 giảm trọng lượng tổng thể tới 80kg.

Các đường viền trang trí chrome đen bóng là điểm nhấn nỗi bật cho không gian nội thất.

Vô lăng thể thao M đa chức năng.

Ghế ngồi thể thao ôm sát cơ thể. 

>>> Khai trương showroom BMW M & IndivIdual đầu tiên tại Việt Nam

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.