Thị trường ô tô, - 18/08/2021 08:30 AM
Được biết đến là phiên bản với gói ngoại thất thể thao giúp cho mẫu sedan hạng D Toyota Camry trở nên góc cạnh và trẻ hóa hơn.

Với định vị là xe thuộc phân khúc dành cho các gia đình, ông chủ thế nên từ trước tới nay chưa có phiên bản thể thao nào dành cho Camry trừ những xe nhập tư nhân. Nhưng với xu thế mua sắm thay đổi, rất có thể trong lần nâng cấp facelift tiếp theo Toyota Việt Nam có thể mang về phiên bản GR Sport nhằm mở rộng tệp khách hàng.

thuc-te-toyota-camry-gr-sport-2021-co-the-ve-viet-nam

Toyota Camry GR Sport 2021 có ngoại thất theo hướng thể thao nhờ các chi tiết như lưới tản nhiệt mở rộng, pha trộn với hai tông màu đỏ và đen, đèn pha vẫn là dạng bi-led kết hợp với đèn ban ngày như thế hệ trước.

thuc-te-toyota-camry-gr-sport-2021-co-the-ve-viet-nam

Thân xe có phần nổi bật hơn nhờ nóc xe, gương hậu được sơn đen, các chi tiết mạ crôm ngày trước được chuyển sang dạng tối màu. Ngoài ra xe đi kèm mâm 19 inch đa chấu. Phần đuôi xe có thêm logo GR Sport, bổ sung thêm cánh gió và cản sau màu đen bóng tạo sự khác biệt đi kèm với các đường kẻ đỏ.

thuc-te-toyota-camry-gr-sport-2021-co-the-ve-viet-nam thuc-te-toyota-camry-gr-sport-2021-co-the-ve-viet-nam

Khoang lái vẫn giữ đặc trưng như thế hệ tiền nhiệm nhưng có thêm một số điểm mới như ghế da có chi tiết đỏ, chỉ khâu ở táp cũng có màu sơn tương tự. Hàng ghế sau có thiết kế như phiên bản thường, tuy nhiên chưa thấy được các nút bấm chức năng điều chỉnh ngã ghế hay điều hòa như phiên bản 2.5Q ở Việt Nam. Ngoài ra có thêm 1 số điểm mới như màn hình giải trí 9 inch đặt nổi, màn hình lái analog kết hợp màn hình 7 inch, kết nối Apple CarPlay, Android Auto, 9 loa JBL, sạc không dây,….

thuc-te-toyota-camry-gr-sport-2021-co-the-ve-viet-nam thuc-te-toyota-camry-gr-sport-2021-co-the-ve-viet-nam

Phiên bản Toyota Camry GR Sport 2021 có thêm gói an toàn Toyota Safety Sense 2.5+ bao gồm: phát hiện người đi bộ vào ban đêm, phanh khẩn cấp tự động, camera 360 độ, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ đánh lái, ga tự động thích ứng…

thuc-te-toyota-camry-gr-sport-2021-co-the-ve-viet-nam

Khác với Việt Nam, phiên bản GR Sport sử dụng động cơ xăng V6 3.5L công suất 301 mã lực 362 Nm đi kèm hộp số 8 cấp, khả năng cao là có hệ dẫn động AWD như thị trường Mỹ. Hiện tại giá bán của Toyota Camry GR Sport quy đổi khoảng 738 triệu đồng.

Tại Việt Nam, Toyota Camry được bán ra với 2 phiên bản có mức giá từ 1.029 đến 1.235 tỷ đồng. Mặc dù khá im ắng về mặt truyền thông nhưng mẫu sedan hạng D này vẫn có sức bán tốt chỉ xếp sau VinFast Lux A2.0.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.