Sự kiện trải nghiệm xe phân khối lớn và dịch vụ của Revzone Yamaha Motor được tổ chức tại Hà Nội đã thu hút nhiều người tiêu dùng đến tham gia.

Được biết đến là hệ thống đại lý phân phối xe phân khối lớn của YamahaViệt Nam, Revzone Yamaha Motor mới đây đã bước đầu chinh phục người dùng khu vực miền Bắc, trong đó Hà Nội sẽ là nơi đầu tiên được trải nghiệm xe và dịch vụ do đơn vị này cung cấp. Với sự kiện lần này, Revzone Yamaha Motor mang đến những trải nghiệm vốn ít có tại Thủ đô dành cho những người yêu thích các dòng motor phân khối lớn. 

revzone-yamaha-motor-trai-nghiem-xe-ha-noi-cafeautovn-1 revzone-yamaha-motor-trai-nghiem-xe-ha-noi-cafeautovn-2

revzone-yamaha-motor-trai-nghiem-xe-ha-noi-cafeautovn-3 revzone-yamaha-motor-trai-nghiem-xe-ha-noi-cafeautovn-4

Bên cạnh khu vực dành cho dịch vụ bảo dưỡng, khách mời cũng như người dùng quan tâm đến Yamaha sẽ có khu vực sảnh chính trưng bày các mẫu motor phân khối lớn của hãng xe Nhật từ hyper naked, adventure,… cho đến sport scooters. Cùng với đó là các quầy bày bán các sản phẩm trang phục, phụ kiện của Yamaha, trong đó một số sản phẩm đang được giảm giá.

revzone-yamaha-motor-trai-nghiem-xe-ha-noi-cafeautovn-5 revzone-yamaha-motor-trai-nghiem-xe-ha-noi-cafeautovn-6

revzone-yamaha-motor-trai-nghiem-xe-ha-noi-cafeautovn-7 revzone-yamaha-motor-trai-nghiem-xe-ha-noi-cafeautovn-8

Đối diện khu vực bảo dưỡng xe là các gian hàng bày bán những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực xe phân khối lớn như Motul, Voltronic, HJC, LED Tun, Rev’it, LS2, ZuttoRide, iPone, Klim. Nằm cuối có thêm khu vực phục vụ đồ ăn, uống hoàn toàn miễn phí cho khách hàng tham gia sự kiện.

revzone-yamaha-motor-trai-nghiem-xe-ha-noi-cafeautovn-9 revzone-yamaha-motor-trai-nghiem-xe-ha-noi-cafeautovn-10

revzone-yamaha-motor-trai-nghiem-xe-ha-noi-cafeautovn-11 revzone-yamaha-motor-trai-nghiem-xe-ha-noi-cafeautovn-12

Ngoài những dịch vụ trên, tâm điểm của sự kiện mà Revzone Yamaha Motor mang đến cho người tiêu dùng tại Hà Nội lần này là trải nghiệm những mẫu motor phân khối lớn ở tất cả các phân khúc đang được phân phối chính hãng bởi hệ thống đại lý này. Dù 9 giờ sáng mới bắt đầu song chỉ khoảng 9 giờ 30, rất nhiều người đã đến đăng ký trải nghiệm, chạy thử xe.

revzone-yamaha-motor-trai-nghiem-xe-ha-noi-cafeautovn-13 revzone-yamaha-motor-trai-nghiem-xe-ha-noi-cafeautovn-14

Nhiều mẫu motor phân phối lớn được Revzone Yamaha Motor sử dụng cho buổi trải nghiệm bao gồm MT-07, MT-09, MT-10, MT-10 SP, XSR 900, Xmax 300, TMax, Tracer 9, Tracer 900, R7, Ténére 700, XSR900,… giúp người dùng thoải mái hơn trong việc lựa chọn các mẫu xe để trải nghiệm sao cho phù hợp với sở thích và nhu cầu của bản thân.

revzone-yamaha-motor-trai-nghiem-xe-ha-noi-cafeautovn-15 revzone-yamaha-motor-trai-nghiem-xe-ha-noi-cafeautovn-16

revzone-yamaha-motor-trai-nghiem-xe-ha-noi-cafeautovn-17 revzone-yamaha-motor-trai-nghiem-xe-ha-noi-cafeautovn-18

Không riêng những người dùng yêu thích xe phân khối lớn là cánh mày râu, một số người dùng phái nữ cũng đến trải nghiệm xe, từ dòng hyper naked đến adventure hay sport scooters như TMax. Nổi bật có một người dùng nữ đăng ký chạy thử chiếc Yamaha Ténére 700 với kích thước cao lênh khênh khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

revzone-yamaha-motor-trai-nghiem-xe-ha-noi-cafeautovn-19 revzone-yamaha-motor-trai-nghiem-xe-ha-noi-cafeautovn-20

Ghi nhận tại buổi chạy thử, nhiều người dùng khen động cơ mà Yamaha cho hiệu suất vượt trội. Thậm chí, một số người dùng đã sở hữu motor phân khối lớn của Yamaha đã quyết định “lên đời” xe sau khi chạy thử các dòng xe ở phân khúc cao hơn.

revzone-yamaha-motor-trai-nghiem-xe-ha-noi-cafeautovn-21 revzone-yamaha-motor-trai-nghiem-xe-ha-noi-cafeautovn-22

revzone-yamaha-motor-trai-nghiem-xe-ha-noi-cafeautovn-23 revzone-yamaha-motor-trai-nghiem-xe-ha-noi-cafeautovn-24

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.