Thị Trường, - 08/10/2013 10:48 PM
Cadillac vừa giới thiệu đến công chúng mẫu xe SUV Escalade 2015 tại thành phố New York. Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng Cadillac dường như vẫn chưa thoát khỏi tư tưởng thiết kế cũ.

Về ngoại thất, ấn tượng đầu tiên của Cadillac Escalade 2015 có lẽ đến từ vẻ ngoài to lớn và thiết kế lưới tản nhiệt vuông vức. Đây đáng lý sẽ là một sản phẩm ấn tượng nếu như nó không quá giống các mẫu xe tiền nhiệm hay những người anh em dưới mái nhà GM của mình như chiếc Chevrolet Tahoe, Chevrolet Suburban và GMC Yukon, GMC Yukon XL.

Chúng ta có thể nói thế vì nếu đặt 3 dòng xe này cạnh nhau, ta có thể nhận ra tính “họ hàng” của chúng. Chúng chỉ khác nhau ở các chi tiết ở đầu và cuối thân xe, các đường chạy dọc thân và bánh xe. Vì vậy, sau khi sản phẩm được giới thiệu, một số bộ phận người tiêu dùng đã bày tỏ nỗi thất vọng không nhỏ đối với hãng xe Mỹ này.

Mặc dù vậy, nội thất bên trong của Escalade 2015 có một sự thay đổi lớn. Tập đoàn GM đã thể hiện nhiều nỗ lực của hãng trong việc tạo nên sự khác biệt cho dòng xe mới này. Nội thất gây nhiều chú ý với chất liệu gỗ được ốp ở khắp mọi nơi và thiết kế riêng biệt với hệ thống ánh sáng khá đẹp. Điểm đặc biệt là màn hình cảm ứng 12.3 inch của hệ thống thông tin CUE trên bảng điều khiển trung tâm.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống định vị, điện thoại bluetooth, đầu DVD Blu-Ray ở hàng ghế sau cùng các gói trang bị an toàn cho xe như cảnh báo điểm mù, cảnh báo người băng qua đường phía sau và cảnh báo thay đổi làn đường.

Cadillac Escalade 2015 là thế hệ thứ 4 của dòng xe Escalade được thiết kế dựa trên khung gầm truyền thống của Cadillac. Xe được trang bị 2 tùy chọn dẫn động là 2WD (hệ dẫn động 2 bánh) và 4WD (hệ dẫn động 4 bánh) cùng khối động cơ V8 6.2 lít có sức mạnh 420 mã lực.  

Dự đoán, Cadillac Escalade 2015 sẽ ra mắt vào đầu năm 2014. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.