Thị Trường, - 08/07/2015 02:29 PM
Bình thường khi các hãng xe có mẫu mới họ sẽ tìm một vị trí đẹp có sân khấu để có thể ra mắt tới khách hàng và báo giới mẫu xe của mình. Tuy nhiên, Ford lại có một cách khác, độc đáo hơn để giới thiệu tới công chúng mẫu xe Shelby GT350R của mình.

Còn nhớ chiếc Mustang Shelby GT350R cũng được Ford giới thiệu bằng một phương thức độc đáo tại Goodwood. Tại đó Ford đã phô diễn sức mạnh của khối động cơ V8 trứ danh tới đông đảo công chúng tham gia ngày hội đó. Tuy nhiên đó chưa phải là điểm dừng của hãng xe oval xanh.

Ford quyết định trưng bày chiếc Mustang Shelby GT350R của mình ngay trên phố đi bộ của London – thánh địa của hàng ngàn chiếc siêu xe nhưng lại là vùng đất vắng dấu ấn của những chiếc xe cơ bắp Mỹ. Không chỉ để trưng bày, Ford còn khiến cho đa số người qua lại cảm thấy hứng khởi thậm chí là giật mình vì sợ khi tiếng động cơ gầm rú.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.