Thị Trường, - 25/06/2013 05:09 PM
Trước khi xuất hiện bất kỳ đại diện nào thay thế cho chiếc Veyron, Bugatti vẫn đang làm việc trên chiếc Veyron nhằm nâng tốc độ tối đa của siêu xe này lên mức 450 km/h.

Chiếc Bugatti Veyron 1500 mã lực được dự báo sẽ khởi động vào đầu năm sau nếu những thông tin của giới yêu xe là chính xác. Nếu không thì Bugatti cũng sẽ không quá gấp rút trong việc hoàn tất việc sản xuất mẫu xe này. Nhưng hãng này hứa hẹn rằng nếu khách hàng đủ kiên nhẫn, họ sẽ nhận được “những màn trình diễn tuyệt vời mà siêu xe đem lại”. Thông qua Veyron, Bugatti sẽ giới thiệu nhiều đến giới hâm mộ nhiều công nghệ mới, đặc biệt trong số đó là việc sử dụng sợi carbon nhằm giảm 200kg trọng lượng xe.

Ngoài ra, nhiều người cũng mong đợi được thấy sức mạnh đáng ngạc nhiên của nó vượt qua con số 1,184 mã lực của chiếc Super Sport. Khối động cơ Quad Turbo W16 cũng có khả năng đẩy mã lực của xe lên đến 1,500 bằng cách tăng công suất của nó. May mắn là Bugatti không có ý định sử dụng hệ thống tăng điện. Tốc độ tối đa của chiếc Veyron mới này có thể dao động trong khoảng 450km/h trong khi tốc độ tối đa của chiếc Super Sport chỉ đến 431 km/h. Tuy nhiên, tốc độ mới này chỉ khả thi khi công nghệ vỏ xe đáp ứng được. Giá của xe Veyron mới dự kiến vào khoảng 7.7 triệu USD, bởi tốc độ và độc quyền không bao giờ là rẻ cả. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.