Thị Trường, - 21/09/2013 04:38 PM
Bugatti Veyron đã vượt qua 50 đối thủ nặng ký để trở thành “mẫu xe tốt nhất trong 20 năm trở lại đây” do tạp chí Top Gear bình chọn.

Kể từ 2005, Bugatti Veyron đã trở thành một trong những siêu xe ấn tượng, mạnh mẽ và nhanh nhất thế giới từng được sản xuất. Năm 2013, 8 năm sau khi sản xuất, sau khi sản xuất ra hàng loạt phiên bản đặc biệt, Bugatti Veyron đã được bầu chọn là “mẫu xe tốt nhất trong 20 năm trở lại đây”. Cuộc bình bầu này do tạp chí Top Gear mở ra trên website topgear.com với hơn 100,000 lượt bình chọn. Theo đó, chiếc Bugatti Veyron đã xuất sắc giành vị trí cao nhất, vượt qua 50 ứng viên tham gia trong bảng.

Hãng Bugatti đã thiết lập được 2 kỷ lục thế giới với 2 mẫu xe do mình sản xuất, gần đây nhất là chiếc mui trần Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse. Bugatti cũng là hãng chuyên sản xuất những mẫu xe với số lượng có hạn, trong đó có mẫu Bugatti Veyron 16.4 và Bugatti Veyron Super Sport được sản xuất 300 chiếc, sau đó đã bán hết sạch. Đối với 2 mẫu Grand Sport và Grand Sport Vitesse, hiện chỉ còn 50 chiếc chưa có chủ sở hữu.

Phát biểu sau danh hiệu mới đạt được, ông Wolfgang Schreiber, chủ tịch của Bugatti Automobiles đã bày tỏ niềm vinh hạnh và cảm ơn đối với những người đã bình chọn cho dòng xe của mình. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.