Cụ thể, Bugatti đang xin phép tập đoàn chủ quản VW để tung ra một model thứ 2, song hành với siêu xe Chiron. Bloomberg cho biết đó là một mẫu xe điện 4 chỗ mang phong cách GT hoặc SUV. Hơn nữa, giá bán của sản phẩm này cũng rẻ hơn nhiều so với Chiron, trong khoảng 500.000 – 1 triệu EUR.
Tuy nhiên, Bugatti dù sao cũng chỉ là một thương hiệu nhỏ bé với sản lượng chỉ khoảng 100 xe/năm. Hãng này không thể tự mình gánh vác một dự án như vậy mà phải cần tới sự giúp đỡ về tài chính từ tập đoàn mẹ. Nhưng quá trình xin phép của Bugatti là không hề dễ dàng.
Cũng theo chia sẻ từ vị lãnh đạo này, Bugatti đang trong giai đoạn hái ra tiền chứ không giống như thời kỳ của siêu xe Veyron – model đầu tay của hãng này dưới triều đại của VW Group.
Nên nhớ là Chiron bị giới hạn số lượng ở mức 500. Và chỉ còn chưa đầy 100 chiếc nữa là dây chuyền của siêu phẩm nói trên sẽ kết thúc. Vì thế, Bugatti chắc chắn đã phải lên kế hoạch để dòng sản phẩm của thương hiệu này không bị ngắt quãng. Hơn nữa, công nghệ điện hóa chắc chắn cũng đã được tính tới.
Mới đây, tại trường đua thử nghiệm ôt ô hình bầu dục Papenburg tại Đức, vốn nổi tiếng với hai đoạn đường thẳng dài 4 km, Rimac Nevera đã lập kỷ lục và trở thành mẫu xe điện nhanh nhất thế giới với tốc độ tối đa đạt 412 km/h.
Đây cũng là mẫu siêu xe đắt nhất mà chủ sở hữu này từng mua với mức giá quy đổi lên đến 209 tỷ đồng cũng là 1 trong 10 chủ nhân của Bugatti Centodieci trên toàn cầu.
Bugatti giới thiệu một chiếc siêu xe Chiron được lắp ráp hoàn toàn từ các mảnh ghép LEGO và có thể chạy được.
Dàn siêu xe có giá trị lên tới cả nghìn tỷ đồng của Qua Vũ gần đây được tiết lộ số lượng đã khiến giới mê xe không khỏi giật mình.
Ngoài chiếc Bugatti Chiron Sport 110 Ans, dân chơi Campuchia này còn sở hữu một chiếc Ferrari LaFerrari triệu đô khác.