Thị Trường, - 20/11/2019 10:48 PM
Stephan Winkelmann - Người đứng đầu thương hiệu siêu xe nước Pháp mới đây đã có những chia sẻ đáng suy ngẫm trên Bloomberg.

Cụ thể, Bugatti đang xin phép tập đoàn chủ quản VW để tung ra một model thứ 2, song hành với siêu xe Chiron. Bloomberg cho biết đó là một mẫu xe điện 4 chỗ mang phong cách GT hoặc SUV. Hơn nữa, giá bán của sản phẩm này cũng rẻ hơn nhiều so với Chiron, trong khoảng 500.000 – 1 triệu EUR.

Tuy nhiên, Bugatti dù sao cũng chỉ là một thương hiệu nhỏ bé với sản lượng chỉ khoảng 100 xe/năm. Hãng này không thể tự mình gánh vác một dự án như vậy mà phải cần tới sự giúp đỡ về tài chính từ tập đoàn mẹ. Nhưng quá trình xin phép của Bugatti là không hề dễ dàng.

Cũng theo chia sẻ từ vị lãnh đạo này, Bugatti đang trong giai đoạn hái ra tiền chứ không giống như thời kỳ của siêu xe Veyron – model đầu tay của hãng này dưới triều đại của VW Group.

Nên nhớ là Chiron bị giới hạn số lượng ở mức 500. Và chỉ còn chưa đầy 100 chiếc nữa là dây chuyền của siêu phẩm nói trên sẽ kết thúc. Vì thế, Bugatti chắc chắn đã phải lên kế hoạch để dòng sản phẩm của thương hiệu này không bị ngắt quãng. Hơn nữa, công nghệ điện hóa chắc chắn cũng đã được tính tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.