Đích thân Stephan Winkelmann – CEO của hãng này đã xác nhận thông tin trên. Tuy nhiên, ông cho biết quyết định cuối cùng lại không thuộc thẩm quyền của mình. Bởi tập đoàn chủ quản của Bugatti là Volkswagen Group mới có quyền quyết định xem chiếc xe có đi vào sản xuất hay không.
Khi được hỏi về thời điểm Bugatti có thể bắt đầu, ông Winkelmann nói: “Ngay lập tức. Tôi đã sẵn sàng. Chúng tôi đã làm việc cật lực, chúng tôi muốn một model thứ hai. Không có bất kỳ áp lực nào cả. Chỉ là các thương hiệu trong tập đoàn có quá nhiều nhu cầu.”
Dù vậy, vị này vẫn hé lộ đôi điều về chiếc xe nói trên. Đó là một model được phát triển để sử dụng hàng ngày. Ngoài ra, chiếc xe này cũng sẽ mang một kiểu dáng mới mẻ đối với Bugatti. Trong lịch sử, hãng xe nước Pháp đã cho ra những mẫu coupe, convertible cho tới sedan. Vì vậy, rất có thể đó sẽ là một mẫu crossover hiệu năng cao.
Chưa dừng lại ở đó, ông còn cho biết, mẫu Bugatti đó sẽ sử dụng hệ thống động cơ điện và có thể tương thích với các công nghệ mới nhất. Chiếc xe cũng sẽ có giá bán thấp hơn Chiron và mang đầy đủ bản sắc của Bugatti. “Nó sẽ nằm bên dưới Chiron nhưng vượt trên phần còn lại” – ông bổ sung.
Trang Autocar cho rằng nếu được thông qua, mẫu xe mới của Bugatti có thể ra mắt sớm nhất vào năm 2022.
Mới đây, tại trường đua thử nghiệm ôt ô hình bầu dục Papenburg tại Đức, vốn nổi tiếng với hai đoạn đường thẳng dài 4 km, Rimac Nevera đã lập kỷ lục và trở thành mẫu xe điện nhanh nhất thế giới với tốc độ tối đa đạt 412 km/h.
Đây cũng là mẫu siêu xe đắt nhất mà chủ sở hữu này từng mua với mức giá quy đổi lên đến 209 tỷ đồng cũng là 1 trong 10 chủ nhân của Bugatti Centodieci trên toàn cầu.
Bugatti giới thiệu một chiếc siêu xe Chiron được lắp ráp hoàn toàn từ các mảnh ghép LEGO và có thể chạy được.
Dàn siêu xe có giá trị lên tới cả nghìn tỷ đồng của Qua Vũ gần đây được tiết lộ số lượng đã khiến giới mê xe không khỏi giật mình.
Ngoài chiếc Bugatti Chiron Sport 110 Ans, dân chơi Campuchia này còn sở hữu một chiếc Ferrari LaFerrari triệu đô khác.