Thị Trường, - 05/04/2019 12:24 AM
Theo Autocar, Bugatti đã sẵn sàng cho việc giới thiệu một model hoàn toàn mới, song hành cùng với những chiếc Chiron.

Đích thân Stephan Winkelmann – CEO của hãng này đã xác nhận thông tin trên. Tuy nhiên, ông cho biết quyết định cuối cùng lại không thuộc thẩm quyền của mình. Bởi tập đoàn chủ quản của Bugatti là Volkswagen Group mới có quyền quyết định xem chiếc xe có đi vào sản xuất hay không.

Khi được hỏi về thời điểm Bugatti có thể bắt đầu, ông Winkelmann nói: “Ngay lập tức. Tôi đã sẵn sàng. Chúng tôi đã làm việc cật lực, chúng tôi muốn một model thứ hai. Không có bất kỳ áp lực nào cả. Chỉ là các thương hiệu trong tập đoàn có quá nhiều nhu cầu.”

Dù vậy, vị này vẫn hé lộ đôi điều về chiếc xe nói trên. Đó là một model được phát triển để sử dụng hàng ngày. Ngoài ra, chiếc xe này cũng sẽ mang một kiểu dáng mới mẻ đối với Bugatti. Trong lịch sử, hãng xe nước Pháp đã cho ra những mẫu coupe, convertible cho tới sedan. Vì vậy, rất có thể đó sẽ là một mẫu crossover hiệu năng cao.

Chưa dừng lại ở đó, ông còn cho biết, mẫu Bugatti đó sẽ sử dụng hệ thống động cơ điện và có thể tương thích với các công nghệ mới nhất. Chiếc xe cũng sẽ có giá bán thấp hơn Chiron và mang đầy đủ bản sắc của Bugatti. “Nó sẽ nằm bên dưới Chiron nhưng vượt trên phần còn lại” – ông bổ sung.

Trang Autocar cho rằng nếu được thông qua, mẫu xe mới của Bugatti có thể ra mắt sớm nhất vào năm 2022.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.