Hãng xe khẳng định Chiron Sport có khả năng xử lý nhanh nhẹn, thông minh và chuẩn xác hơn so với bản Chiron thông thường và cựu “vua tốc độ” Veyron.
Trong bài thử nghiệm ở đường đua Nardo, Chiron Sport có thể hoàn thành nhanh hơn 5 giây so với Chiron tiêu chuẩn.
Cung cấp sức mạnh cho Bugatti Chiron Sport là khối động cơ tăng áp bốn W16 sản sinh công suất 1.500 mã lực, để gia tăng khả năng vận hành hãng xe chú trọng vào việc cải tiến hệ thống khung gầm.
Theo đó, hệ thống treo trên Chiron Sport có khả năng giảm xóc cứng hơn 10%, hệ thống đánh lái được nâng cấp và sử dụng nhiều vật liệu sợi carbon hơn. Những thay đổi trên sẽ cho thấy hiệu quả rõ rệt khi xe chạy ở ở chế độ Handling.
Thay đổi đáng chú ý khác trên bản Sport là bộ la-zăng bằng hợp kim siêu nhẹ mới, cần gạt kính bằng sợi carbon. Nhờ vậy, Bugatti Chiron Sport giảm 18 km so với bản tiêu chuẩn.
Siêu xe thể thao nhà Bugatti còn nhận được hệ thống kiểm soát véc-tơ mô-men xoắn Dynamic Torque Vectoring và một bộ vi sai chống trượt phía sau đã được chỉnh sửa lại.
Giá bán của siêu xe này tại Mỹ là 3,26 triệu USD, bao gồm phí vận chuyển và các loại thuế. Khách hàng đầu tiên sẽ nhận xe vào cuối năm nay.
Ngoài chiếc Bugatti Chiron Sport 110 Ans, dân chơi Campuchia này còn sở hữu một chiếc Ferrari LaFerrari triệu đô khác.
Sau khi giao chiếc Bugatti Chiron Super Sport 300+ cuối cùng tới tay khách hàng, những người muốn sở hữu mẫu xe này phải mua lại với xe với giá cao ngất ngưởng.
Với giá bán lên đến gần 4 triệu USD khởi điểm, có thể nói chiếc Bugatti Chiron Super Sport 300+ là một trong những chiếc hypercar đắt nhất thế giới hiện tại và dĩ nhiên, những món phụ tùng của nó cũng đắt đỏ không kém.
Sau khi ra mắt bộ phận chuyên đảm nhận công việc cá nhân hoá ở mức độ cao của các mẫu siêu xe Bugatti, hãng này lại trình làng 2 siêu phẩm với sự tỉ mỉ đặc biệt trong việc trang trí.
Chiếc hypercar nhanh nhất thế giới Bugatti Chiron Super Sport có giá bán 3,825 triệu USD mỗi chiếc bắt đầu lăn bánh khỏi nhà máy tjai Molsheim, Pháp để đến với những vị chủ nhân của mình.