Thị Trường, - 27/03/2020 12:49 AM
Hãng độ nổi tiếng Brabus vừa ra mắt gói độ mới trên chiếc Mercedes-Benz G63 quen thuộc cùng hàng loạt công nghệ mới đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối.

Gói độ mới có tên là Invicto, gồm 3 tùy chọn khác nhau là: Pure (tiêu chuẩn), Luxury (sang trọng) và Mission – dành cho các nhà cầm quyền cấp cao.

brabusbocthep-cafeautovn-1

Tiêu chuẩn bọc thép trên chiếc G63 này vẫn là VR6, tuy nhiên nó đã được nâng cấp nhiều trang bị đáng kể, ngoài nhiệm vụ chống lại các vụ nổ bên hông xe như dòng limousine sẽ chống được các vụ cháy.

brabusbocthep-cafeautovn-2

Với tùy chọn Invicto Pure tiêu chuẩn, mức độ an toàn gần như đạt tối đa, tuy nhiên ngoại thất và nội thất gần như tương tự với G63.

brabusbocthep-cafeautovn-3

Khác với Pure, Luxury có nội thất được thiết kế riêng, được bọc da Alcantara tốt nhất cùng một số trang bị bên ngoài.

brabusbocthep-cafeautovn-4

Nếu Luxury thiên về sang trọng thì Mission lại biến G-Class thành một chiếc xe hộ tống “siêu an toàn” nhờ ghế ngồi thiết kế đặc biệt, tappi cửa do nhà sản xuất đồ quốc phòng chuyên biệt MOLLE – được NATO, quân đội Mỹ và Anh tin dùng.

brabusbocthep-cafeautovn-5

brabusbocthep-cafeautovn-6

Ngoài ra là giá nóc ô tô, hệ thống Acetech với hai bảng điều khiển cảm ứng, hệ thống liên lạc nội bộ, lốp xe địa hình cùng mâm 20 inch,…

brabusbocthep-cafeautovn-7

Các tùy chọn an toàn khác bao gồm hệ thống đèn chiếu sáng LED trên nóc và đèn tín hiệu, hệ thống chữa cháy, gói IR với thiết bị nhìn ban đêm, hệ thống lọc không khí, cửa sổ nóc thoát hiểm.

brabusbocthep-cafeautovn-8

brabusbocthep-cafeautovn-9

brabusbocthep-cafeautovn-10

Gói VR6 từng được trang bị trên G63 hay BMW X5 có khả năng chống đạn 7,62 x 39 ly từ súng AK-47, chịu được áp lực từ một khối thuốc nổ TNT nặng 15kg được kích nổ từ khoảng cách 4m, lốp xe có thể chạy được khi hết hơi,…

brabusbocthep-cafeautovn-11

Sau khi được nâng cấp gói bọc thép, trọng lượng của xe tăng khoảng 1 tấn so với nguyên bản. Vì vậy, Brabus phải nâng cấp khung gầm, phanh, lò xo, hệ thống treo, lốp chịu tải tốt hơn,…

brabusbocthep-cafeautovn-12

Động cơ V8 4.0L tăng áp kép cũng không ngoại lệ khi được tinh chỉnh lên 789 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm, với tốc độ tối đa 210 km/h và chỉ tốn 8,2 giây để “chạy nước rút” từ 0-100 km/h.

brabusbocthep-cafeautovn-13

Giá bán của chiếc xế hộp bọc thép này không được Brabus công bố, nhưng chắc chắn chủ nhân phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ bởi Mercedes-Benz G63 có giá khởi điểm từ 157.445 USD (~3,66 tỷ VNĐ).

brabusbocthep-cafeautovn-14

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.