Đầu tiên là Hyundai Veloster N. Chiếc xe này được trang bị các tấm ốp sườn và bộ khuếch tán gió trước mới, đi kèm với đó là bộ vành 19inch LM-R của BBS và lốp Potenza RE-71R của Bridgestone. Chưa hết, thân xe còn được hạ thấp thêm 30mm nhờ bộ lò xo H&R mới. Trong khi đó, nội thất của chiếc xe cũng được nâng cấp với hệ thống âm thanh mới và bộ ghế thể thao Recaro tích hợp đai an toàn 6 điểm.
Trái tim của chiếc Veloster N này vẫn là khối động cơ 2,0 lít tăng áp nhưng đi kèm với hệ thống ống xả dạng catback, bộ nạp khí mát và hệ thống làm mát không khí tăng áp công suất cao. Ngoài ra, chiếc xe còn được tích hợp 2 món ‘đồ chơi’ khác là Remus Powerizer giúp tùy biến đặc tuyến đánh lửa sớm của động cơ và Remus Responder giúp cải thiện độ nhạy chân ga. Chưa hết, mẫu xế độ này còn được Hyundai trang bị thêm bộ khung chống lật, hệ thống phanh cao cấp Wilwood, một thanh giằng strut bar và bộ khung phụ của Pierce Motorsports.
Trong khi đó, chiếc xe điện Ioniq Electric sau khi được nâng cấp đã trở nên mạnh mẽ hơn và có phần ‘bụi bặm’ hơn người anh em Veloster N. Theo đó, hệ thống động lực của chiếc xe đã được cải tiến bằng một mô-tơ điện có nguồn gốc từ Kona Electric. Nhờ đó, công suất của Ioniq Electric đã được đẩy lên 201 mã lực (tăng 83 mã lực) và mô-men xoắn cực đại đạt 394Nm. Với nguồn sức mạnh mới, mẫu EV của Hyundai có thể tăng tốc từ 0-97km/h trong vòng 8 giây và đạt vận tốc tối đa 185km/h.
Bên cạnh động cơ mới, chiếc Ioniq Electric này còn được trang bị thêm bộ khóa vi sai hạn chế trượt và hệ thống phanh cao cấp Wilwood tương tự như chiếc Veloster N ở trên. Ngoài ra, Hyundai cũng không quên hạ thấp thân xe bằng bộ lò xo mới, nâng cấp hệ thống làm mát và tạo điểm nhấn cho mẫu xế độ -này bằng bộ la-zăng Volk Racing 18inch.
Bộ đôi của Hyundai sẽ tham dự hai sự kiện cuối cùng của Ultimate Street Car năm nay. Mục đích của thương hiệu xe hơi Hàn Quốc là thu thập dự liệu về các đường đua trên đất Mỹ nhằm hỗ trợ việc nghiên cứu và phát triển. Tất nhiên, hãng này cũng muốn xem hai chiếc xe trên sẽ phản ứng ra sao sau khi được nâng cấp đáng kể về mặt hiệu năng.
Chiếc Hyundai Accent cũ đã được lắp đặt bộ body kit và cửa cắt kéo khiến nó có ngoại hình rất giống một chiếc Lamborghini Aventador thu nhỏ.
Hyundai Motor sẽ xây dựng nhà máy sản xuất hệ thống pin nhiên liệu hydro ngoài nước đầu tiên tại Trung Quốc để tăng cường sự hiện diện trên các thị trường hydro toàn cầu.
Hãng xe số 1 Hàn Quốc chính thức xác nhận thông tin sẽ ngừng phát triển các động cơ diesel mới mà tập trung vào điện hóa và công nghệ hybrid.
Nguyên nhân của vụ triệu hồi hơn 470.000 chiếc Hyundai Tucson tại Mỹ lần này là do máy tính của hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên xe có thể bị lỗi bên trong, dẫn đến chập điện và gây cháy.
Sau nhiều tháng hụt hơi, thì Hyundai i10 cũng trở lại vị trí top đầu sau nhiều tháng nhường ngôi cho VinFast Fadil.
16,000,000đ
Hồ Chí Minh
Yamaha Exciter
16,000,000đ
Hồ Chí Minh
Suzuki GSX
20,000,000đ
Hồ Chí Minh
Honda SH
16,000,000đ
Hồ Chí Minh
Vespa LXV