Thị Trường, - 18/02/2016 12:10 AM
Chỉ trong vòng hai ngày, liên tiếp 3 siêu xe đến từ nước Ý đều thuộc dòng Ferrari 488 GTB đã “đặt chân” đến Việt Nam.

Một số hình ảnh về bộ ba siêu xe này mang 3 màu sắc đặc trưng khác nhau, bao gồm xám ghi, trắng và đỏ đã được đăng tải trên mạng xã hội Facebook. Mặc dù chưa có thông tin nào xác thực chủ nhân của chiếc xe, nhưng với việc xuất hiện lần này của Ferrari 488 GTB sẽ là cú hích cho những “siêu xe” đặt biệt khác sớm có mặt tại Việt Nam trong năm mới 2016.

Chiếc Ferrari 488 GTB đầu tiên màu xám ghi là gương mặt đầu tiên lộ diện trước khi hai bản sao khác xuất hiện trong hôm nay.

Ferrari 488 GTB là siêu xe thể thao lãnh ấn tiên phong thay thế cho "đàn anh" 458 Italia và được ra mắt lần đầu vào năm ngoái, trong triển lãm Geneva Motor Show. Tin đồn về sự xuất hiện của 488 GTB đã có từ cuối năm 2015 và những gì diễn ra đã đúng với những dự đoán đó.

Về thiết kế, Ferrari 488 GTB  đã có nhiều sự thay đổi để trở nên hấp hẫn hơn, đủ khả năng tiếp nối sự thành công của người tiền nhiệm. Nổi bật với cụm khuếch tán gió cỡ lớn, đèn pha vuốt ngược về phía sau, nắp capô với những đường dập nổi khá cơ bắp nhưng cũng cho thấy sự mềm mại. Phía sau là cụm đèn hậu dạng LED và cụm ống xả đôi mạ chrome sáng bóng.

Thêm một sự thay đổi khác trên 488 GTB là sự trở lại của động cơ tăng áp. Bởi gần 40 năm qua, động cơ hút khí tự nhiên đã hiện diện trên dòng siêu xe thể thao có động cơ đặt giữa này.

Cụ thể, siêu xe sử dụng động cơ tăng áp V8 3.9L, công suất 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp Getrag.

Ferrari 488 GTB có khă năng tăng tốc từ 0-100Km/h trong vòng 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 330 km/h.

Ảnh: Kết nối đam mê - Facebook

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.