Cụ thể, BMW đã bán được 186.126 xe trong tháng 3, tăng 16,9%. Kết quả này đưa tháng 3 trở thành tháng kinh doanh tốt nhất từ trước đến nay của BMW. Tổng doanh số trong quý I, BMW đã bán được 28.259, tăng 12,3% so với cùng kỳ.
Người đồng hương Audi cũng đã bán được 170.450 xe trên toàn thế giới, tăng 15,4% trong tháng 3. Tháng 3/2014 là tháng thứ 51 liên tiếp Audi có doanh số bán hàng tăng trên toàn cầu. Từ kết quả đạt được trong tháng 3 đã đưa tổng doanh số trong quý đầu tiên của năm đạt 412.850 xe, tăng 11,7%. Đây là lần đầu tiên, doanh số của Audi vượt qua cột mốc 400.000 xe trong 3 tháng đầu năm. Sự thành công vang dội này có vai trò quan trọng của các dòng xe mới như Audi A3 Sedan, A3 Cabriolet và A8 facelifted.
Trong khi đó, Mercedes-Benz cũng không kém cạnh các đối thủ khi bán được 158.523 xe trong tháng 3, tăng 13,35 so với cùng kỳ năm ngoái. Đưa tổng doanh số trong quý I lên 374.276 xe, tăng 15,2%. Các dòng xe nhỏ gọn như A Class , B Class, CLA và GLA -Class đóng góp vai trò quan trọng trong sự thành công của hãng xe Đức.
Tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Benz cũng có quý I thành công nhất trong lịch sử 19 năm với 521 xe được bán ra trong 3 tháng đầu năm, tăng gần 60% so với cùng kỳ năm trước.
So với các đối thủ khác trong phân khúc, Audi A6 là mẫu xe hiếm hoi được trang bị công nghệ mild-hybrid giúp tối ưu vận hành và tiết kiệm nhiên liệu.
Tiếp nối chuỗi hoạt động BMW Fest dịp cuối năm, bên cạnh chính sách giảm 50% phí trước bạ cho xe lắp ráp trong nước, THACO AUTO và BMW còn triển khai chương trình ưu đãi riêng với tổng giá trị lên đến 100% phí trước bạ cho các dòng xe nhập khẩu cùng nhiều quà tặng hấp dẫn, giúp khách hàng hưởng ưu đãi kép khi mua xe trong tháng 11.
Phiên bản mới nhất của dòng sedan cỡ trung Audi A6 vừa có một số thông tin sẽ cập bến Việt nam ngay trong đầu năm sau trước khi được thay thế bằng xe thuần điện.
BMW đã trao tặng một loạt các mẫu xe điện của mình cho các cầu thủ Real Madrid, đây cũng là năm thứ 3 hãng xe Đức hợp tác với câu lạc bộ Hoàng Gia Tây Ban Nha.
Việc áp mức thuế mới đối với xe điện Trung Quốc có thể gây ra những tranh chấp thương mại, ảnh hưởng đến lợi ích thế nên nhiều hãng xe đã có sự kêu gọi để giảm căng thẳng, trong đó có cả BMW.