Thị Trường, - 15/11/2012 05:13 PM
BMW đang phát triển một mẫu xe nhỏ hơn X6 được gọi là X4.

Trong giới chơi xe đã từng truyền tai nhau tin đồn BMW đang phát triển một mẫu xe nhỏ hơn X6. Điều này càng có cơ sở hơn khi Norbert Reithofer, CEO của BMW xác nhận kế hoạch xây dựng một mẫu Crossover Coupe mang tên X4. Ông cũng tiết lộ mẫu xe mới này sẽ được sản xuất tại nhà máy Spartanburg.

Và bây giờ Autoweek đưa tin, BMW X4 sẽ là một mẫu Crossover Coupe thể thao, sẽ chính thức ra mắt dưới dạng concept tại Detroit Motor Show vào tháng 1/2013. Tuy nhiên, mẫu concept này sẽ có một chút khác biệt so với phiên bản sản xuất được bán ra trong năm sau.

BMW X4 sẽ dùng chung nền tảng, động cơ diesel và một loạt động cơ xăng như X3. Hãng xe Đức cũng cho biết, X4 cũng sẽ có phiên bản thể thao M với động cơ tăng áp 3.0 lít cho công suất 381 mã lực hiện đang được trang bị cho chiếc sedan M3 và M4 coupe và một động cơ diesel hiệu suất cao hiện có trên M50d X5 và X6 M50d.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW X4, BMW