Bản nâng cấp giữa vòng đời của BMW X4 có những thay đổi mạnh mẽ hơn so với thế hệ tiền nhiệm đồng thời cũng những nâng cấp mới đáng kể kèm theo mức giá bán cao hơn 200 triệu đồng.

Thaco vừa cho ra mắt mẫu BMW X4 2022 tại thị trường Việt Nam với phiên bản BMW X4 xDrive20i M Sport, đây cũng là lần nâng cấp thứ 2 của đời X4 G02. Ở ngoại thất xe có thiết kế thể thao hơn với lưới tản nhiệt hình quả thận góc cạnh, họa tiết lưới dạng kim cương. Cản trước của BMW X4 hiện đại hơn, tạo điểm nhấn với khe hút gió hình thang đối xứng giúp gia tăng tính khí động học.

bmw-x4-2022-ban-facelift-trinh-lang-dan-choi-viet-gia-tu-3-279-ty

BMW X4 được trang bị tiêu chuẩn đèn chiếu sáng BMW Laserlight với tầm chiếu sáng lên tới 550m, đèn hậu phía sau sử dụng công nghệ full Led với thiết kế hình chữ L với giao diện nổi khối 3D, cụm ống xả cũng được làm mới với diện tích lớn hơn. Bản nâng cấp của BMW X4 được trang bị gói trang trí M Sport, cụ thể cản trước, hốc gió, viền chân kính được sơn màu đen bóng kèm thêm logo M Sport ở thân xe.

bmw-x4-2022-ban-facelift-trinh-lang-dan-choi-viet-gia-tu-3-279-ty

Ngoài ra các trang bị nổi bật khác có thể kể đến như tấm chắn ở cản sau sơn đen, mâm xe hợp kim 19 inch có màu Midnight Grey Bicolor, tay lái M bọc da cao cấp đi kèm các nút bấm đa chức năng và lốp xe run-flat.

bmw-x4-2022-ban-facelift-trinh-lang-dan-choi-viet-gia-tu-3-279-ty

Nội thất BMW X4 2022 có phần tương tự như các mẫu BMW 4-Series khác, màn hình trung tâm 12.3 inch tích hợp hệ điều hành BMW 7.0 hỗ trợ Apple CarPlay không dây, dàn âm thanh HiFi 12 loa 205 W, ghế bọc da Vernasca, điều hòa 3 vùng độc lập, bệ điều khiển trung tâm được tinh chỉnh trực quan hơn dưới nền tảng của bộ điều khiển BMW Controller.

bmw-x4-2022-ban-facelift-trinh-lang-dan-choi-viet-gia-tu-3-279-ty

Thêm nữa BMW X4 cũng có một số chi tiết trang trí được mạ nhôm Rhombicle tại các khe gió điều hòa đi cùng đèn viền nội thất Ambient Light được trang bị tiêu chuẩn với chức năng thay đổi màu sắc theo cảm xúc người lái, xe cũng được trang bị thêm cửa sổ trời Panorama.

bmw-x4-2022-ban-facelift-trinh-lang-dan-choi-viet-gia-tu-3-279-ty

Về vận hành, BMW X4 xDrive20i M Sport được trang bị động cơ xăng 2.0L tăng áp cho công suất 184 mã lực và 300 Nm đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Hiệu suất này không quá cao khi so với đối thủ trực tiếp tại Việt Nam là Mercedes-Benz GLC Coupe với mức công suất 258 mã lực / 370 Nm, bù lại xe được trang bị hệ thống treo thích ứng, ổn định thân xe điện tử, hỗ trợ đỗ xe, giám sát áp suất lốp, ga tự động và đèn pha tự động nhưng chưa có hệ thống phanh M Sport.

bmw-x4-2022-ban-facelift-trinh-lang-dan-choi-viet-gia-tu-3-279-ty

BMW X4 có giá bán 3.279 tỷ đồng là một trong những chiếc SAC đắt nhất thị trường, trong phân khúc này không nhiều các đại diện khi chỉ có các cái tên tiêu biểu như Mercedes-Benz GLC Coupe, Audi Q5 Sportback, Porsche Macan hay Range Rover Evoque.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.