Thị Trường, - 06/03/2014 11:56 PM
BMW đã công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên của dòng xe đa dụng cỡ nhỏ X4 2015 trước khi chính thức ra mắt vào tháng tới tại triển lãm New York Motor Show.

BMW X4 2015 gần như tương đồng với mẫu X4 Concept từng được hãng xe Đức trưng bày tại triển lãm Thượng Hải Motor Show năm ngoái. X4 sẽ xếp trên X3 và nhỏ hơn X5. X4 được xem là bản thu nhỏ của X6.

X4 được thiết kế kết hợp coupe và SUV mang lại vẽ hiện đại khỏe khoắn và đậm chất thể thao. Điều này được thể hiện rỏ nét ở các chi tiết lưới tản nhiệt rộng và nối liền với cụm đèn pha, các khe hút gió kích thước lớn, đèn sương mù và đèn pha được trang bị công nghệ LED…Các chi tiết thiết kế ở phân đuôi xe chịu nhiều ảnh hưởng từ đàn anh X6.

Tương tự như X3, X 4 có không gian nội thất hương tới sự sang trọng và tiện ích. Nội thất được làm từ các loại vật liệu cao cấp, được nhấn nhá bằng các chi tiết ốp gỗ. Cụm đồng hồ trung tâm hiện thị rỏ nét. BMW cung cấp hệ thống thông tin giải trí iDrive mới nhất cho X4 dưới dạng tùy chọn.

BMW X4 sẽ được cung cấp năng lượng từ khối động cơ 2.0 lít bốn xi-lanh cho công suất tối đa 240 mã lực và mô-men xoắn 348 Nm. Người mua muốn có một chiếc xe mạnh mẽ hơn nữa có thể tuỳ chọn động cơ 3.0 lít với sức mạnh 306 mã lực và 400 Nm. Cả 2 phiên bản động cơ này đều đi kèm với hệ thống dẫn động tất cả các bánh xe và hộp số tự động 8 cấp.

X4 sẽ được sản xuất cùng với X5, X6 và X3 tại nhà máy của BMW tại Spartanburg, South Carolina, và được bán ra từ tháng 7 tới với giá khởi điểm từ 45.625 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.