Thị Trường, - 20/06/2017 12:40 AM
Theo kế hoạch, BMW sẽ trình làng dòng xe X3 thế hệ thứ ba vào cuối tuần này.

Hình ảnh BMW X3 2018 đang hoàn thiện những giai đoạn cuối của quá trình chạy thử nghiệm thực tế đã được các tay săn ảnh ghi lại. Theo đó, X3 2018 được bắt gặp chạy thử với 2 nguyên mẫu khác nhau. Ngoài phiên bản mới, dòng xe mới này còn có một phiên bản nhỏ hơn chạy thử trong lớp ngụy trang rất kín đáo.

bmw-x3-the-he-moi-ra-mat-vao-cuoi-tuan-nay

Trước đó, một số nguồn tin đã tiết lộ rằng, BMW sẽ ở rộng dòng xe X3 bằng việc cung cấp thêm phiên bản M40i mạnh mẽ hơn với công suất 360 mã lực. Hiện tại, X3 có bản M40d sử dụng động cơ biturbo diesel cho công suất 320 mã lực. Dự kiến, cả 2 phiên bản thể thao này cùng sử dụng chung gói trang bị M Sport dưới dạng tiêu chuẩn, hệ thống dẫn động các bánh xe xDrive cùng các điều chỉnh theo hướng thể thao cho hệ thống lái và khung gầm.

bmw-x3-the-he-moi-ra-mat-vao-cuoi-tuan-nay

Các phiên plug-in hybrids cũng sẽ có trong đội hình của BMW X3 thế hệ mới, trong khi đó một phiên bản chạy điện sẽ được trình làng vào năm 2020.

Trước khi những phiên bản kể trên được giới thiệu, BMW X3 2018 bản tiêu chuẩn sẽ được hãng xe Đức trình làng vào cuối tuần này. Giá bán hiện chưa được tiết lộ.

bmw-x3-the-he-moi-ra-mat-vao-cuoi-tuan-nay

bmw-x3-the-he-moi-ra-mat-vao-cuoi-tuan-nay

bmw-x3-the-he-moi-ra-mat-vao-cuoi-tuan-nay

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.