Thị Trường, - 06/05/2014 04:41 PM
BMW không hề xem phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm của chiếc M5 là một bí mật quá lớn. Hãng này từng cho ra mắt một đoạn video chúc mừng sinh nhật của dòng xe này vào giữa tháng 4. Tuy nhiên tính đến nay, vẫn chưa có ai thật sự biết được “mặt mũi” của phiên bản đặc biệt này ra sao.

Dù vậy, một số hình ảnh trên trang Bimmerpost đã dần lộ diện cho chúng ta thấy các chi tiết đặc biệt trên phiên bản này.

Điểm thay đổi lớn nhất cho mẫu M5 đặc biệt là động cơ của nó đã được nâng cấp lên mức 592 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. So với phiên bản tiêu chuẩn, mẫu xe này đã tăng thêm 32 mã lực và khoảng 20 Nm. Trang Bimmerpost cũng cho rằng xe sẽ được trang bị hộp số kép, thậm chí ở thị trường Mỹ.

Về vẻ ngoài, bạn có thể dễ dàng nhận ra nước sơn bạc đặc biệt Dark Silver Metallic trên toàn bộ thân xe, bộ mâm bánh lớn 20 inch, các đường viền chrome đen và logo kỷ niệm 30 năm. Nội thất xe là sự kết hợp giữa lớp da Merino và Alcantara cùng các đường viền nhôm đen. Các logo kỷ niệm cũng xuất hiện khá nhiều bên trong xe.

Thông tin cũng cho biết, BMW muốn sản xuất phiên bản kỷ niệm này một cách hạn chế, nên chỉ có 300 chiếc được sản xuất. Đối với những ai yêu mến dòng xe M5, họ có thể đến lễ hội M Festival, diễn ra ở đường đua Nürburgring từ 20-22 tháng 6 để được tham dự buổi ra mắt phiên bản đặc biệt. 

Đoạn video clip mừng sinh nhật M5 của BMW

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.