Văn hóa xe, - 26/04/2022 05:26 PM
Mới đây vị đại gia phố núi vừa bình luận chốt thêm chiếc xe được cho là BMW M5 CS sau bài đăng của một người buôn xe có tiếng ở Sài Gòn.

sau-porsche-911-dan-choi-nguyen-quoc-cuong-binh-luan-chot-them-hang-khung-bmw-m5-cs

Cụ thể trên trang mạng xã hội cá nhân của một người chuyên mua bán các dòng siêu xe, xe thể thao, xe sang có tiếng ở Sài Gòn đã đăng tải hình ảnh nội thất được cho là của chiếc sedan hàng khủng BMW M5 CS. Sau bài đăng thì doanh nhân phố núi Nguyễn Quốc Cường đã bình luận ngắn gọn “chốt” và nhanh chóng nhận được sự đồng thuận của chủ bài đăng.

sau-porsche-911-dan-choi-nguyen-quoc-cuong-binh-luan-chot-them-hang-khung-bmw-m5-cs

Như vậy rất có thể trong thời gian tới gara của vị đại gia này có thêm siêu phẩm độc nhất Việt Nam BMW M5 CS. Được biết trước đó không lâu dân chơi Nguyễn Quốc Cường cũng tậu về siêu phẩm Porsche 911 GT3 thế hệ mới từ chính đại lý này. Cũng vào khoảng năm 2018 dân chơi huyền thoại này cũng sắm bộ đôi BMW M2, M3 và BMW 740Li Pure Excellence vào năm 2020. Hiện tại trong gara của anh vẫn còn một số mẫu xe nổi bật như Porsche 911 GT3, Ferrari F8 Tributo, Mercedes-Benz G63 cùng một số loại xe sang khác.

Về chiếc BMW M5 CS được đánh giá là chiếc BMW nhanh nhất, mạnh mẽ nhất với một số điểm nổi bật như đèn pha LED màu vàng, nắp capo thông gió lưới tản nhiệt đen, bao quanh bởi màu vàng đồng và chỉ có 3 màu sơn ngoại thất gồm xám Brands Hatch tiêu chuẩn, xám Frozen Brands Hatch và xanh trầm Frozen Deep Green.

sau-porsche-911-dan-choi-nguyen-quoc-cuong-binh-luan-chot-them-hang-khung-bmw-m5-cs sau-porsche-911-dan-choi-nguyen-quoc-cuong-binh-luan-chot-them-hang-khung-bmw-m5-cs

Ngoài ra xe được trang bị mâm 20 inch màu vàng đồng đi kèm hệ thống phanh hiệu suất cao carbon ceramic, có khả năng chịu nhiệt độ cao, độ bền cao và nhẹ hơn phanh của phiên bản M5 Competition khoảng 23 kg. Kẹp phanh cầu trước có 06 piston và 01 piston ở cầu sau. Đồng thời khối lượng xe cũng nhẹ hơn M5 tiêu chuẩn 104kg, nhờ những chi tiết sử dụng chất liệu nhựa gia cố sợi carbon cho mui xe, nóc mái, bộ chia trước, chụp gương, bộ khuếch tán sau và cánh gió.

sau-porsche-911-dan-choi-nguyen-quoc-cuong-binh-luan-chot-them-hang-khung-bmw-m5-cs

Bên trong khoang nội thất, BMW M5 CS được trang bị 02 màn hình kỹ thuật số kích thước 12.5 inch, điều hòa tự động 04 vùng độc lập, đèn viền nội thất, sạc không dây, loa Harman Kardon...Bảng táp lô được ốp nhôm và có logo CS màu đỏ được gắn trên đó đi kèm vô lăng 3 chấu bọc da Alcantara, tích hợp nhiều nút phím chức năng, lẫy chuyển số bằng sợi carbon. Ghế thể thao được làm từ sợi carbon kết hợp với da cao cấp Merino màu đen và các đường chỉ khâu màu đỏ Mugello tương phản.

sau-porsche-911-dan-choi-nguyen-quoc-cuong-binh-luan-chot-them-hang-khung-bmw-m5-cs

Về vận hành, BMW M5 CS được trang bị động cơ xăng V8 4.4L tăng áp kép, cho công suất 627 mã lực và momen xoắn cực đại 750 Nm kết hợp với hộp số 8 cấp dẫn động 4 bánh AWD với 3 chế độ 4WD, 4WD Sport và khóa vi sai giới hạn trượt chủ động Active M Differential giúp tối ưu hóa độ bám đường khi xe tăng tốc hay vào cua. Theo nhà sản xuất thì M5 CS chỉ mất 2.9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h.

sau-porsche-911-dan-choi-nguyen-quoc-cuong-binh-luan-chot-them-hang-khung-bmw-m5-cs

Tại Mỹ xe có giá bán quy đổi khoảng từ 3.3 tỷ đồng và 5.05 tỷ đồng tại thị trường châu Âu. Hiện tại BMW Việt Nam chưa nhập khẩu mẫu xe này và chỉ có thể mua qua các công ty nhập khẩu tư nhân với mức giá dự tính khoảng 13 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.