Thị Trường, - 29/07/2017 04:29 PM
BMW vừa công bố một hình ảnh teaser của mẫu xe thể thao hoàn toàn mới có thể gọi là Z4 Concept dự kiến sẽ được trình làng tại sự kiện Pebble Beach Concours dElegance 2017.

Hãng xe Đức đã công bố hình ảnh mới này trên các phương tiện truyền thông cùng lời khẳng định đây sẽ là một chiếc xe tuyệt vời. Một số nguồn tin lại cho rằng, mẫu xe bí ẩn của BMW chính là chiếc Convertible 8 Series.

BMW hé lộ mẫu xe thể thao hoàn toàn mới

BMW Z4 gần đây đã được các tay săn ảnh bắt gặp khi chạy thử nghiệm trên đường phố. Những hình ảnh chụp lén cho thấy, mẫu xe mới này đã hoàn thiện như một mẫu xe sản xuất thực tế.

Z4 là kết quả của mối quan hệ hợp tác giữa BMW và Toyota. Trang bị động cơ dưới mui BMW Z4 hiện vẫn còn là một ẩn số. Theo một số nguồn tin, tân binh này sẽ được trang bị thống hybrid được cung cấp bởi Toyota. Trong khi đó, hình ảnh chụp lén chạy thử nghiệm lại cho thấy, Z4 S20i sẽ sử dụng động cơ 2.0 lít tăng áp, 4 xy-lanh, cho công suất khoảng 200 mã lực.

BMW hé lộ mẫu xe thể thao hoàn toàn mới

BMW Z4 chạy thử nghiệm

Nếu mẫu xe bí ẩn kia chính là BMW Z4, thì nó sẽ được trình làng vào ngày 17/8 tới đây và dự kiến sẽ bán ra vào cuối năm 2018.

BMW hé lộ mẫu xe thể thao hoàn toàn mới

BMW hé lộ mẫu xe thể thao hoàn toàn mới

BMW hé lộ mẫu xe thể thao hoàn toàn mới

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.