Văn hóa xe, - 17/07/2021 09:00 AM
Hãng độ Boldmen vừa tung ra gói độ CR 4 cho mẫu xe thể thao BMW Z4 với nhiều cải tiến vật liệu và hiệu suất động cơ.

Theo đó chỉ có 30 phiên bản độ CR 4 được trình làng với giá bán khởi điểm từ 220.000 Usd với nhiều thay đổi mới trong đó phân thân được làm từ vật liệu carbon để tối ưu trọng lượng xe nhưng vẫn đảm bảo độ cứng chắc.

bmw-z4-co-ban-do-manh-hon-400-ma-luc-gia-cao-gap-3-lan-ban-thuong

Đầu tiên, phần thân xe gồm cửa, ốp hông, cản,… được chuyển sang carbon kết hợp với khung sườn nguyen bản đi kèn động cơ M40i i6 3.0L được tinh chỉnh, nâng cấp cho công suất tối đa 402 mã lực, hộp số 8 cấp, dẫn động cầu sau giúp cải thiện khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3.9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250km/h.

bmw-z4-co-ban-do-manh-hon-400-ma-luc-gia-cao-gap-3-lan-ban-thuong

So với nguyên bản, BMW Z4 CR4 có phần ấn tượng hơn, ngoài màu sơn cam độc đáo xe còn có hệ thống đèn chiếu sáng trước sau kiểu mới được sơn đen mờ tạo sự thể thao.

bmw-z4-co-ban-do-manh-hon-400-ma-luc-gia-cao-gap-3-lan-ban-thuong

Lưới tản nhiệt kiểu quả thận đặc trưng của BMW cũng thay thế bằng dạng đa giác đơn giản kèm logo Boldmen, cản trước, cản sau, các chi tiết mạ crom cũng được chuyển sang màu tối tạo sự bí ẩn, mâm xe cũng được chuyển sang loại khác có kích thước to hơn.

bmw-z4-co-ban-do-manh-hon-400-ma-luc-gia-cao-gap-3-lan-ban-thuong

Dù giá bán cao gấp 3 lần so với bản thường, nhưng Boldmen CR4 chỉ bán theo đơn đặt hàng với số lượng 30 chiếc, và hiện đã có 11 chiếc đang trong quá trình sản xuất dự kiến bàn giao vào cuối năm nay.

Tại Việt Nam, BMW phân phối duy nhất một phiên bản Z4 sDrive30i M-Sport với giá bán 3.329 tỷ đồng đi kèm 5 tùy chọn màu sơn và 3 màu nội thất với da Vernasca cao cấp, tuy nhiên chỉ bán dưới dạng đơn đặt hàng, nên người mua phải chờ một thời gian mới có xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.