Không quá khi nói i4 là một trong những model gây tò mò nhất của BMW trong quãng thời gian qua. Thiết kế mới, hệ thống động lực mới, công nghệ mới, tất cả đều là những thông tin mà giới truyền thông quan tâm. Từ ngoại hình cho đến các thông số ban đầu, i4 concept đã không hề phụ sự kỳ vọng.
Nhưng ngoài những yếu tố trên, bản concept này còn ẩn chứa một chi tiết hoàn toàn mới. Đó chính là logo của thương hiệu xe hơi vùng Bavaria. Theo đó, vòng tròn đen ở bên ngoài đã trở nên trong suốt và phơi bày màu sơn ngoại thất của chiếc xe. Thiết kế này không chỉ mang đến các hiệu ứng ánh sáng và đổ bóng đặc biệt mà vẫn thể hiện độ sâu.
Theo chia sẻ từ BMW, logo mới toát lên nhiều sự cởi mở và rõ ràng hơn. Đồng thời, nó cũng giúp thu hút sự chú ý từ những khách hàng trẻ tuổi. Được biết, BMW đã cập nhật logo mới trên trang Facebook chính thức của mình.
Trước BMW, VW cũng đã trình làng thiết kế logo mới trên mẫu xe điện ID.3. Trong khi đó, Kia cũng đang cho thấy động thái tương tự.
Logo mới của Audi sẽ loại bỏ chất liệu mạ crôm trên bốn vòng tròn, và thay vào đó là hai tông màu đen trắng với thiết kế phẳng hơn.
Mới đây trên các trang mạng xã hội lan truyền một mẫu bán tải với logo Kia mới, dự đoán sẽ ra mắt trong thời gian tới.
Chỉ còn vài ngày nữa là bước sang năm 2022, cũng là kỷ niệm 75 năm thời điểm Ferrari mở xưởng xe đầu tiên vào 1947 và có thể trong năm sau sẽ đánh dấu nhiều sự kiện lớn của hãng.
Từ giữa tháng 1/2022, Kia sẽ bắt đầu phân phối mẫu xe SUV đô thị Carnival với logo mới, điều mà người dùng đã mong đợi bấy lâu.
Tại Nam Phi, Toyota vừa trình làng mẫu MPV 7 chỗ cỡ nhỏ Rumion với thiết kế nội ngoại thất gần giống hệt Suzuki Ertiga với mức giá từ 372 đến 481 triệu đồng.