Thị Trường, - 14/12/2018 03:09 PM
Vừa qua hãng xe sang nước Đức – BMW đã chính thức ‘vén màn’ mẫu xe 8 Series Gran Coupe trên đường chạy thử. Được biết đây là dòng sản phẩm sẽ cạnh tranh trực tiếp với Porsche Panamera và Mercedes-AMG GT.

So với những phiên bản đã được ‘tiết lộ’ trước đó như mẫu 8 Series Coupe và biến thể mui trần, người đàn em BMW 8 Series Gran Coupe sẽ tương đồng về thiết kế và những trang bị công nghệ. Bên cạnh đó, xe sẽ có thế mạnh về không gian nội thất và một số tinh chỉnh trong thiết kế tổng thể.  

Về thiết kế, qua phiên bản thử nghiệm xuất hiện trên đường chạy thử dễ dàng nhận ra các chi tiết mới trên mẫu xe như phần đầu xe ‘ngầu hơn’ với cụm lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng – được hạ thấp và giữ nguyên kiểu thiết kế với những thanh nan đặt dọc. Hệ thống đèn chiếu sáng full-LED dạng Projector kép, tích hợp dải đèn định vị ban ngày bên trong. Ngoài ra, phần cản trước cũng được hạ thấp và có thiết kế góc cạnh hơn.

So với phần đầu xe, thì toàn bộ phần thân và đuôi xe đều được ngụy trang ‘kỹ lưỡng’ – điều đó hứa hẹn sẽ mang lại ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới. Tuy nhiên, vẫn có thể nhận ra những đường gân dập nổi và phần mui xe kéo dài đặc trưng của dòng xe Gran Coupe. Ngoài ra, trên phiên bản ‘lộ diện’ này hãng xe BMW vẫn chưa cung cấp nhiều thông tin về khoang nội thất của mẫu xe.

Về sức mạnh vận hành, dự kiến ​​mẫu xe sẽ cung cấp 2 tùy chọn phiên bản là M850i sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất 523 mã lực và phiên bản M840d sử dụng động cơ turbo diesel 3.0L, kết hợp với sức mạnh trên là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động xDrive AWD. Ngoài ra, hãng xe Đức sẽ cung cấp một biến thể hiệu năng cao với trang bị động cơ tăng áp V8 4.4L, sản sinh 592 mã lực và hệ dẫn động M xDrive AWD với chế độ 2WD tùy chỉnh.

Theo các thông tin hiện tại, mẫu xe BMW 8 Series Gran Coupe sẽ ra mắt vào năm 2020 và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ đồng hương như Porsche Panamera và Mercedes-AMG GT.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.