Thị Trường, - 06/05/2019 03:14 PM
Mới đây, BMW đã tung ra những hình ảnh đầu tiên về mẫu coupe 4 cửa 8 Series Gran Coupe dự kiến trình làng trong tháng sau.

Dù không tiết lộ quá nhiều thông tin nhưng hãng xe đến từ Đức đã khẳng định 8 Series Gran Coupe sẽ sở hữu thiết kế năng động, nhấn mạnh vào phong cách thể thao. Chưa dừng lại ở đó, BMW còn bật mí rằng trục cơ sở của chiếc xe sẽ được kéo dài ra nhằm cải thiện không gian bên trong (điều tất yếu cho một chiếc coupe 4 cửa). Ngoài ra, hệ thống treo cũng được tinh chỉnh lại nhằm nâng cao sự êm ái so với các model coupe và convertible.

Trước đó, những bức hình chụp trộm spyshot đã cho thấy 8 Series Gran Coupe không khác biệt quá nhiều so với những người anh em của mình về mặt thiết kế. Thay đổi đáng kể nhất chính là sự xuất hiện của cặp cửa thứ hai và phần mui được dài hơn. Còn lại, 8 Series Gran Coupe vẫn giữ nguyên phong cách tạo hình kết hợp sự năng động với vẻ thanh lịch, sang trọng. Cabin của xe cũng được cho là không khác biệt nhiều.

Hiện tại, chưa có thông tin nào liên quan đến hiệu năng của chiếc xe. Nhưng dựa vào những gì mà BMW đã làm với hai phiên bản coupe và convertible, nhiều khả năng là 8 Series Gran Coupe sẽ có hai tùy chọn động cơ, một bản máy xăng và một bản máy dầu. Trong đó, bản máy xăng sử dụng động cơ V8 4,4 lít tăng áp kép cho công suất 523 mã lực và 750Nm sức kéo. Bản máy dầu dùng động cơ diesel i6 3 lít tăng áp mạnh 316 mã lực và sản sinh 680Nm mô-men.

Sau khi trình làng vào tháng 6, 8 Series Gran Coupe sẽ được bán ra ngay trong tháng 9 năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.