Thị Trường, - 12/07/2019 09:49 PM
Kỷ niệm 3 năm ra đời của BMW 5 Series G30, hãng xe này vừa hé lộ một số hình ảnh được cho là thế hệ tiếp theo của đứa con cưng này.

Đây có thể là bước đi quan trọng của BMW, khi mà trước đó bản 530e iPerformance là mẫu xe hybrid bán chạy nhất của thương hiệu này. Nếu thành công BMW 5 Series thế hệ mới có thể tăng thêm doanh số đáng kể cho hãng xe Đức.

Hình ảnh cho thấy phần đầu và đuôi xe đã được ngụy trang rất kỹ. Nhiều đồn đoán lưới tản nhiệt của chiếc xe này sẽ lớn hơn rất nhiều, như trên các mẫu xe mới của BMW. Đi kèm với cản trước được thiết kế lại cùng với đèn pha kiểu mới.

Đuôi xe nhận được sự thay đổi ít hơn so với phần đầu xe. Nhiều người hy vọng cản sau sẽ được sửa đổi và nâng cấp đèn hậu lên so với phiên bản hiện tại không được đánh giá cao cho lắm.

Nội thất vẫn chưa được hé lộ thông tin cụ thể. Có thể, BMW sẽ nâng cấp hệ thống giải trí, tích hợp thêm nhiều công nghệ mới. Cũng như điều chỉnh một vài chi tiết để BMW 5 Series thế hệ tiếp theo sẽ thẩm mỹ và hấp dẫn hơn.

Động cơ nhận được sự thay đổi rất nhiều và sẽ được phổ biến trên mô hình 545e xDrive. Nhiều khả năng, sẽ sử dụng cùng hệ truyền động từ 745e. Sức mạnh của chiếc xe này có thể được nâng lên 375 mã lực.

Quá sớm để nói về thế hệ tiếp theo của 5 Series, nhưng khoảng cuối năm 2020 hoặc đầu 2021 mô hình này sẽ được hé lộ chi tiết. Những thành công trên 2020 BMW X6 và 2020 BMW M8 sẽ là nguồn cảm hứng để chiếc xe này càng hoàn thiện hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.