Thị Trường, - 13/08/2013 11:14 PM
BMW 5 Series vừa lộ diện trên đường thử với rất ít chi tiết được lộ rõ bởi phần xe đã được hãng ngụy trang khá kỹ.

Theo những hình ảnh chụp được, BMW 5 series 2016 có cấu trúc thân xe giống mẫu 5 series hiện hành. Tuy nhiên, có nhiều điểm thay đổi về ngoại thất như: đèn trước, đèn hậu và cản trước mới, cửa hút khí cũng lớn hơn. Thêm vào đó, dòng xe mới này được trang bị kiểu cửa và tay nắm cửa khác mẫu xe cũ.

Ngoài thay đổi về ngoại thất, BMW 5-Series 2016 được cắt giảm trọng lượng đáng kể so với phiên bản trước, nhờ việc sử dụng dụng sợi carbon gia cố nhựa trong khâu chế tạo xe, tương tự công nghệ được giới thiệu trong chiếc BMW 7-Series 2015.

Vào thời điểm này, chưa có thông tin chính thức nào về sức mạnh của chiếc BMW 5-Series 2016, nhưng giới chuyên môn mong đợi BMW sẽ sử dụng loại động cơ mới, khác hẳn các mẫu xe đang lưu hành hiện thời. Theo suy đoán, đó có thể là động cơ diesel 3 xi lanh.

BMW 5-Series 2016 sẽ xuất hiện trên thị trường vào đầu năm 2016, điều này có nghĩa là nó sẽ được đưa vào sản xuất vào nửa cuối năm 2015 và ra mắt công chúng vào khoảng thời gian này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.