Thị trường ô tô, - 09/04/2021 03:00 PM
Trong khi ngoại thất BMW 3-Series mới không được che chắn thì nội thất lại được hãng xe Đức úp mở với rất nhiều điểm mới.

Thông thường, các hãng xe Đức trong một vài thập kỷ trở lại đây có xu hướng facelift nhẹ nhàng các dòng sản phẩm của mình để dồn sự bất ngờ cho thế hệ kế tiếp, tuy nhiên BMW 3-Series facelift sắp ra mắt tới đây có thể là một ngoại lệ nhỏ.

bmw-3-series-2021-lo-dien-noi-that-se-thay-doi-khong-ngo-voi-man-cong-an-tuong

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của BMW 3-Series vừa xuất hiện chạy thử tại châu Âu với lịch ra mắt dự kiến rơi vào quý III năm nay. Mặc dù ngoại thất xe có vẻ không chứng kiến nhiều thay đổi (tạm thời mới thấy họa tiết đèn, cản trước/sau và mâm mới), nội thất chiếc sedan lại là vấn đề hoàn toàn khác khi BMW sẽ trang bị hệ thống thông tin giải trí iDrive đời mới nhất cho dòng tên best-seller chứ không chờ đến khi xe lên đời vào giữa thập kỷ.

bmw-3-series-2021-lo-dien-noi-that-se-thay-doi-khong-ngo-voi-man-cong-an-tuong

Hệ thống thông tin giải trí iDrive mới được xây dựng dựa trên hệ điều hành BMW Operating System 8 và vừa ra mắt trên chủ lực thuần điện iX SUV. Toàn bộ táp lô xe được che phủ trong lần chạy thử này – yếu tố vô cùng hiếm gặp với một mẫu xe facelift Đức và cho thấy BMW nhiều khả năng buộc phải làm lại toàn bộ khu vực trên vì iDrive mới.

Tâm điểm iDrive sẽ là màn hình cong khổ lớn giống iX và sự thay đổi này chứng kiến cách bài trí "cổ điển" của BMW cho nội thất xe lần đầu bị phá vỡ trên một dòng xe chạy động cơ đốt trong. Bên cạnh BMW 3-Series, i4 coupe điện cũng sẽ sử dụng iDrive mới và dù xe chưa có ảnh nội thất, cách biệt giữa dòng tên này với iX cũng không quá xa. Quan trọng hơn cả i4 lẫn 3-Series có chung một kích cỡ nên việc iDrive mới có mặt trên 3-Series càng khả thi hơn.

bmw-3-series-2021-lo-dien-noi-that-se-thay-doi-khong-ngo-voi-man-cong-an-tuong

BMW 3-Series facelift sẽ được đưa vào lắp ráp tại Đức từ tháng 7, ngay sau đó là tới 4-Series.

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.