Thị Trường, - 15/01/2014 10:09 PM
Chỉ có 22 chiếc được sản xuất với 3 tùy chọn màu sắc, Bentley Mulsanne Birkin một lần nửa khẳng định khả năng tạo ra những chiếc xe đặt biệt đến từ hãng xe siêu sang Bentley.

Chiếc xe được lấy cảm hứng từ Sir Tim Birkin, một huyền thoại đua xe châu Âu thập niên 20-30 còn được biết đến với biệt danh “Chàng trai Bentley”. Các kỹ sư Bentley đã làm việc rất vất vả để có thể ra mắt một Mulsanne Birkin đặc biệt, xa xỉ và đặc biệt hơn phiên bản gốc của nó, Mulsanne Birkin sẽ là một chiếc xe đặc biệt trong dòng xe vốn đã được xếp vào hàng top những mẫu xe sang nhất thị trường.

Bentley Mulsanne Birkin được sản xuất giới hạn chỉ 22 chiếc trên toàn thế giới, với 3 tùy chọn màu sắc gồm Trắng, Tím Mận và phối 2 tông màu Xanh Fountain và Đen Sapphire. Điểm đặc biệt để có thể nhận ra mẫu xe này chính là một tấm bảng đánh số thứ tự của từng xe, la-zăng 21 inch lấy cảm hứng từ mẫu concept Mulsanne đầu tiên, logo Bentley trên tựa đầu và nhiều chi tiết bằng gỗ trong cabin.

Để tăng thêm phần đẳng cấp cho Mulsanne Birkin, mỗi chiếc sẽ được tặng kèm một bộ túi đựng hành lý đặt may riêng bằng da cao cấp. Với những người ngồi hàng ghế sau, Birkin mang đến rất nhiều tùy chọn giải trí đáp ứng mọi nhu cầu của khách, gồm 2 màn hình LCD 8 inch, DVD Player, wifi, hệ thống loa Naim, iPad tích hợp sẵn vào bàn picnic.

Trái tim của Mulsanne Birkin vẫn là động cơ 6.75 lít V8 tăng áp kép, sản sinh công suất 505 mã lựcvà hộp số tự động ZF 8 cấp. Hiện Bentley vẫn chưa công bố giá bán chính thức của mẫu Mulsanne Birkin đặc biệt này.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.