Thị Trường, - 13/12/2017 04:22 PM
Mới đây, trên trang mạng xã hội của một cửa hàng chuyên nhập khẩu siêu xe tại TP.HCM, bất ngờ rao bán chiếc Bentley Bentayga W12 Bespoke màu xanh lục độc nhất Việt Nam.

Chiếc xe này được nhập về Việt Nam từ hồi tháng 6/2017 và chỉ mới ra biển trắng cách đây chỉ vài tháng. Theo một số nguồn tin, Bentayga màu độc này thuộc sở hữu của một thiếu gia 9x ở Sài Thành.

Đây là chiếc Bentayga thứ 2 được phân phối theo diện chính hãng, và là chiếc đầu tiên mang màu xanh lục tại Việt Nam. Hiện nay, số lượng Bentayga lăn bánh trong nước đã lên đến hàng chục.

Xe sở hữu thiết kế đặc trưng, với sự vuông vức, kết hợp với những đường bo tròn, tạo nên một kiểu dáng năng động, trẻ trung nhưng vô cùng sang trọng. Đặc biệt, bộ vành của mẫu SUV này được đánh bóng hoàn toàn bằng thủ công có kích thước 22 inch.  

Bên trong nội thất chiếc Bentayga W12 Bespoke, là sự kết hợp của những vật liệu xa xỉ được chế tác thủ công từ các nghệ nhân lành nghề nhất của Mulliner. Để hoàn thiện nội thất trên chiếc Bentayga, người thợ phải mất 100 giờ lao động.

Toàn bộ Cabin được bọc da với màu xanh hoàng gia Imperial Blue. Các nghệ nhân của Bentley phải dùng đến 12 bộ da bò hảo hạng để lấp đầy không gian bên trong xe. Chỉ riêng vô lăng đã cần tới 3 mét chỉ, 5 giờ làm việc và 620 mũi khâu để hoàn thành việc bọc da.

Trên táp-lô của xe được ốp gỗ cao cấp, đặc biệt hơn là bức tranh dãy núi Rouge Bentayga trên mặt táp lô rất ấn tượng. Các nghệ nhân Mulliner phải ghép thủ công từ 32 miếng gỗ đơn lẻ của 6 loại gỗ khác nhau để tạo nên Bức tranh này.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể tận hượng sự tiện nghi trên phiên bản đặc biệt này, với gói tùy chọn Comfort Specification, bao gồm hệ thống mát-xa, thông hơi và sấy ấm trên tất cả ghế ngồi. Chưa hết, rèm cửa và cửa sổ trời điều khiển điện mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng.

Xe được trang bị khối động cơ W12 hoàn toàn mới do Bentley nghiên cứu, sản sinh công suất 600 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm giúp cho xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ 4 giây, vận tốc tối đa đạt 301 km/h.

Bentley Bentayga còn được trang bị một loạt công nghệ an toàn và hỗ trợ tối tân như hệ thống treo khí nén tự cân bằng, thiết bị chống nghiêng thân xe chủ động, hệ thống nhận diện biển báo giao thông….

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.