Thị Trường, - 21/05/2021 10:15 AM
Mansory đã tạo nên tên tuổi của mình nhờ những sáng tạo kỳ lạ trong những gói độ bodykit cho rất nhiều mẫu xe từ sedan đến SUV hay cả siêu xe.

Bentley Bentayga 2021 độ Mansory: tuyệt tác mới của hãng độ Đức

Mới đây trên tài khoản mạng xã hội của mình, Mansory đã thông báo việc ra mắt gói độ “Mansory Bentayga MY 2021”. Gói độ này được thực hiện trên mẫu Bentley Bentayga nâng cấp ra mắt vào năm ngoái với diện mạo hầm hố, cơ bắp hơn hẳn so với nguyên bản.

bentaygamansory-cafeautovn-1 bentaygamansory-cafeautovn-2

Phần đầu xe được bổ sung líp cản trước cùng ốp hốc hút gió, hai bên hông có sự xuất hiện của các cánh chia gió nhỏ góp phần tăng vẻ mạnh mẽ hơn cho chiếc SUV hạng sang vốn dĩ hiền lành của Bentley. Bên dưới hốc hút gió còn có thêm hai dải LED định vị.

bentaygamansory-cafeautovn-3 bentaygamansory-cafeautovn-4

 

Toàn bộ các chi tiết bodykit của Bentayga Mansory 2021 làm từ sợi carbon

Bên cạnh đó, gói độ còn mở rộng phần thân xe với bộ bodykit gắn hai bên hốc bánh xe và hông xe. Ốp gương chiếu hậu cũng được thay đổi mang lại nét mạnh mẽ cho Bentayga 2021. Tất cả các chi tiết này đều được làm từ sợi carbon nhẹ. Bộ mâm 23 inch 5 chấu kép sơn đen với viền đỏ tạo điểm nhấn hơn cho chiếc xe.

bentaygamansory-cafeautovn-5 bentaygamansory-cafeautovn-6

Bên trong khoang nội thất là sự thay đổi thêm phần sang trọng hơn cho chiếc SUV hạng sang của Bentley, toàn bộ ghế được bọc da mới kết hợp hai tông màu đen-đỏ họa tiết caro. Nhiều chi tiết như vô-lăng, taplo, cần số được làm bằng chất liệu carbon cao cấp họa tiết đặc biệt. Thảm sàn và tựa lưng xuất hiện logo Mansory thêu thủ công.

bentaygamansory-cafeautovn-7 bentaygamansory-cafeautovn-8

bentaygamansory-cafeautovn-9 bentaygamansory-cafeautovn-10

 

Động cơ V8 của Bentayga 2021 được Mansory nâng cấp lên 750 mã lực

Trọng tâm của gói độ Mansory trên chiếc Bentley Bentayga 2021 này là động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép được nâng cấp thay cho công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm ở dạng tiêu chuẩn. Sau khi nâng cấp với turbos mới cùng hệ thống xả thể thao và bộ chuyển đổi xúc tác hiệu suất cao, động cơ V8 này có thể sản sinh công suất 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 1.020 Nm – những con số vượt xa những gì Bentayga Speed sử dụng ​​động cơ W12.

bentaygamansory-cafeautovn-11 bentaygamansory-cafeautovn-12

Giá bán không được công bố nhưng so với những gói độ Mansory trước đây trên nhiều mẫu xe, gói độ này sẽ có giá dự kiến khoảng trên 1 tỷ đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng xe tại Việt Nam độ Mansory khá nhiều bởi thương hiệu này có nhiều gói độ đình đám, bao gồm chiếc Lamborghini Urus từng của Minh “Nhựa”, một chiếc Urus khác của doanh nhân Sài Gòn, Ferrari 488 GTB,…

bentaygamansory-cafeautovn-13 bentaygamansory-cafeautovn-14

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.