Thị Trường, - 15/11/2018 11:55 PM
Mới ra mắt chính thức chưa lâu, mẫu coupe cỡ lớn của BMW đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ các hãng độ xe dù cho thiết kế của 8 Series đã gần như đạt đến sự hoàn hảo.

bat-ngo-voi-goi-nang-cap-danh-cho-sieu-pham-bmw-8-series

Với tham vọng trở thành một trong những hãng độ đầu tiên tiếp cận với BMW 8 Series, Prior Design mới đây đã tung ra gói nâng cấp dành cho chiếc xe này. Theo đó, dự án nâng cấp PD800 của hãng này đã khoác lên mình chiếc xe một bộ kit thân rộng (widebody kit) hoàn toàn mới với hàng loạt sự thay đổi. Dù 8 Series là một sản phẩm vốn đã quá hoàn mỹ nhưng vẻ đẹp đó đã được nâng lên một tầm cao mới với bộ kit của Prior Design.

bat-ngo-voi-goi-nang-cap-danh-cho-sieu-pham-bmw-8-series

Với bộ cánh mới, 8 Series cho thấy một diện mạo dữ dằn, bề thế hơn và nhấn mạnh thêm vào chất thể thao. Điều này có được là nhờ phần mở rộng của các ốp chắn bùn và mặt trước được thiết kế lại với bộ khuếch tán gió cùng các hốc hút gió lớn hơn. Hai bên là các tấm ốp sườn mới với thiết kế gai góc, cùng với đó là nắp capo cũng được đẽo gọt lại. Tuy nhiên, những hình ảnh ban đầu được công bố chưa cho chúng ta kết luận về những nâng cấp ở phía sau nhưng có thể nhận thấy một cánh đuôi mới nhô cao hơn được đính liền trên cốp xe.

Một điểm nhấn không thể bỏ qua ở bản độ này là bộ vành hợp kim siêu nhẹ PD4 có kích thước 21inch. Giống như hầu hết các sản phẩm khác của mình, Prior Design cũng trang bị cho BMW 8 Series bộ lò xo ống lồng H&R cho phép người lái thay đổi độ cao thân xe. Hiện tại, chưa rõ Prior Design có tiến hành nâng cấp sức mạnh cho chiếc xe hay không. Nhưng dù có hay không thì ở trạng thái nguyên bản, sức mạnh của 8 Series cũng là rất đáng nể.

bat-ngo-voi-goi-nang-cap-danh-cho-sieu-pham-bmw-8-series

Bởi lẽ, phiên bản M850i xDrive được trang bị khối động cơ tăng áp kép V8 4,4 lít sản sinh công suất 523 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 750Nm. Với hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động 4 bánh xDrive, phiên bản này chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h và tốc độ tối đa bị giới hạn điện tử ở mức 250km/h.

Trong khi đó, phiên bản máy dầu 840d xDrive lại sử dụng động cơ diesel tăng áp i6 3,0 lít cho công suất tối đa 316 mã lực và 680Nm mô-men xoắn. Cũng được trang bị hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động xDrive, chiếc xe này có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,9 giây và có cùng vận tốc tối đa 250km/h.

bat-ngo-voi-goi-nang-cap-danh-cho-sieu-pham-bmw-8-series

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.