Xe điện, - 08/06/2022 03:34 PM
Sau nhiều lần lộ diện không mấy rõ ràng thì bất ngờ mẫu SUV cỡ lớn VinFast VF8 đã được bắt gặp khi không có bất cứ một chi tiết ngụy trang nào.

Trước đó, một mẫu xe điện được cho là VinFast VF 9 bản prototype chạy thử tại thị trường nước ngoài khiến nhiều người bất ngờ. Thì mới đây một phần bên hông của mẫu xe điện cỡ lớn này được cho là xuất hiện trong khuôn viên nhà máy VinFast tại Hải Phòng.

bat-gap-vinfast-vf-9-dang-sac-pin-tai-viet-nam-ben-canh-co-hai-mau-xe-la-voi-lop-tung-la-trao-luu-1-thoi

Đáng chú ý chiếc VinFast VF 9 trên đang trong trạng thái sạc điện có ngoại thất màu trắng, đầy đủ logo và không có bất kỳ lớp nguy trang nào. Bên cạnh đó là 2 chiếc xe điện VinFast khác những được che chắn kỹ càng có ngoại thất màu đen nhám được cộng đồng mạng đồn đoán là VF 8. Đây cũng là đầu tiên và hiếm hoi mà VinFast VF 9 lộ diện một cách rõ ràng và đầy đủ.

Thực chất VinFast VF 9 bản concept đã xuất hiện tại các triển lãm quốc tế và được mở bán dưới dạng đặt cọc. Xe được chào giá lần lượt là 1.443 và 1.572 tỷ đồng cho hai phiên bản Eco và Plus, dự kiến sẽ được bàn giao vào cuối năm nay.

Theo nhà sản xuất, VinFast VF 9 có kích thước tổng thể dài rộng cao lần lượt 5.120 x 2.000 x 1.721 mm, thông số này tương đồng với với những mẫu SUV cỡ lớn như Lexus LX 570, Mercedes-Benz GLS, BMW X7,…. VF 9 sử dụng động cơ điện được đặt ở cầu trước và sau với công suất tối đa 402 mã lực, 640 Nm với thời gian tăng tốc từ 0-100km/h trong 6.5 giây. Tùy thuộc vào phiên bản mà VF 9 có tầm hoạt động từ 485 đến 680 km trong một lần sạc.

VinFast VF 9 có trang bị tiêu chuẩn 7 ghế ngồi, bản cao cấp có thêm tùy chọn 6 chỗ ngồi với hàng ghế sau dạng thương gia đi kèm bảng điều khiển các tiện ích ở giữa. Về an toàn xe có tới 11 túi khí quanh xe đi kèm các trang bị tiêu chuẩn khác. Ngoài ra người dùng có thể trang bị thêm các gói hỗ trợ an toàn chủ động nếu có nhu cầu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.