Thị Trường, - 28/08/2017 04:46 PM
Vừa qua, phóng viên chúng tôi bất ngờ bắt gặp trên đường phố quận 7 mẫu siêu xe Ferrari 458 độ Liberty Walk trị giá hơn 10 tỷ đồng.

Ferrari 458 Italia là siêu xe đầu tiên độ chính hãng, được đích thân ông Wataku Kato - CEO của  Liberty Walk và đội kỹ thuật viên của ông từ Nhật Bản sang Việt Nam thiết kế và độ lại theo yêu cầu của chủ nhân.

Được biết, Liberty Walk là hãng độ nổi tiếng của Nhật, bao gồm các gói độ thuộc hàng khủng dành riêng cho những siêu xe hàng đầu như: Lamborghini Aventador, Lamborghini Huracan, Ferrari 458 Italia, Ferrari 488 GTB, Audi R8, …

Siêu xe Ferrari 458 Italia độ gói Liberty Walk bao gồm phần thân vỏ carbon, bộ mâm Forgiato kết hợp lốp Pirelli, hệ thống ống xả, … ước tính chi phí độ khoảng 80.000 USD (tương đương 1.5 tỷ đồng).

Gói độ này, đã ảnh hưởng tới độ “zin” của chiếc xe, bởi đây là điều khiến các dân độ xe phải chóng ngợp bởi mức độ chịu chơi người chủ này. Nhưng dường như người này không mấy quan tâm về vấn đề trên. Theo như gói độ này cho thấy, nếu muốn đưa Ferrari 458 trở về trạng thái ban đầu, người chủ này sẽ phải đặt mua toàn bộ nguyên phần vỏ bên ngoài hoàn toàn mới.

Thay đổi khác biệt đó chính là màu sơn chủ đạo chuyển từ màu vàng nổi bật thành màu xám theo sở thích của chủ xe. Theo đó, Ferrari 458 còn được kéo dài phần thân rộng ra nhờ vào gói độ, vòm bánh xe hai bên hông được thiết kế, đo đạc kĩ lưỡng kéo rộng ra và cố định bằng vít ri – vê.

Cảng trước được trang bị cánh chắn gió gầm, đồng thời phía sau cũng được gắn thêm chắn gió đuôi xe nhằm tạo lực ép xuống mặt đường, lấy cảm hứng từ các mẫu xe đua GT3. Bộ khuếch tán phía sau có tác dụng làm tăng độ ổn định, khuếch tán gió đều hơn cho khả năng bức tốc nhanh hơn. Tất cả đều được làm từ sợi carbon rất chắc chắn và tăng tính thẩm mỹ từ thương hiệu Novitec.

Không dừng lại ở đó, Ferrari 458 được trang bị thêm hệ thống ống xả thương hiệu Frequency Intelligen Exhaust (Fi Ex) với van điều khiển khí thải thông minh cho âm thanh nổ uy lực theo số vòng tua máy của động cơ. Thêm vào đó, là hệ thống treo cũng đã được thay đổi, cho phép có thể tuỳ chỉnh nâng hạ gầm của Air – rex.

Mâm hợp kim nhôm 22 inch đến từ thương hiệu Forgiato cũng được trang bị, kèm theo đó là lốp siêu bám hiệu suất cao Pirelli P – Zero thường được dùng trên những mẫu xe đua Formula One (F1).

Gói độ này đã làm Ferrari 458 như “hổ mọc thêm cánh”, hoàn toàn lột xác so với thiết kế ban đầu, trái tim bên trong vẫn được giữ nguyên với khối động cơ V8 quen thuộc, dung tích 4.5L, công suất tối đa đạt 570 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại 6.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số ly hợp kép 7 cấp độ giúp siêu xe này tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất 3.4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

Ferrari 458 Italia là mẫu xe đã qua sử dụng và ngừng sản xuất, thay thế cho đàn em là GTB 488. Giá tính thời điểm hiện giờ của Ferrari 458 Italia tại thị trường Việt Nam trên 8 tỷ đồng, nâng cấp thêm gói độ Liberty Walk khiến siêu xe này có giá không dưới 10 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.