Thị trường ô tô, - 18/05/2022 06:50 AM
Sau mẫu bán tải Isuzu D-Max thì những hình ảnh được cho là phiên bản mới của Isuzu Mu-X vừa được bắt gặp tại nhà máy Việt Nam, dự kiến thời gian ra mắt không còn xa.

Thực chất Isuzu Việt Nam từng có kế hoạch đem về phiên bản mới cho mẫu SUV Mu-X vào đầu năm 2021 nhưng vì các lí do dịch bệnh thế nên đến thời điểm hiện tại các thông tin về mẫu xe này vẫn còn bỏ ngõ. Tuy nhiên trên các hội nhóm mạng xã hội vừa lan truyền các hình ảnh được cho là Isuzu Mu-X thế hệ mới ngay tại nhà máy Việt Nam.

bat-gap-isuzu-mu-x-2022-the-he-moi-ngay-tai-nha-may-viet-nam-noi-that-co-phan-xin

Theo hình ảnh lộ diện có thể thấy thế hệ mới của Isuzu Mu-X được thiết kế gọn gàng, hiện đại hơn cụ thể cụm đèn trước dạng Led có phần mỏng hơn, lưới tản nhiệt được tinh chỉnh nhưng vẫn mang đặc trưng của hãng. Riêng mâm xe có họa tiết khác biệt so với phiên bản ở thị trường Thái Lan.

bat-gap-isuzu-mu-x-2022-the-he-moi-ngay-tai-nha-may-viet-nam-noi-that-co-phan-xin

Dựa trên những hình ảnh lộ diện có thể thấy nội thất của Isuzu Mu-X cũng được lột xác hoàn toàn. Cụ thể vô lăng được chuyển sang loại 3 chấu kiểu mới, màn hình trung tâm cảm ứng kích thước lớn hỗ trợ kết nói Apple CarPlay và Android Auto, phang tay được nâng cấp thành loại điện tử có hỗ trợ giữ phanh. Một số chất liệu được làm bằng nhựa mềm, ghế bọc da tông màu nâu giúp cabin bên trong có phần sang hơn thoát được chất xe tải so với thế hệ tiền nhiệm.

bat-gap-isuzu-mu-x-2022-the-he-moi-ngay-tai-nha-may-viet-nam-noi-that-co-phan-xin bat-gap-isuzu-mu-x-2022-the-he-moi-ngay-tai-nha-may-viet-nam-noi-that-co-phan-xin

Chưa rõ các trang bị an toàn nhưng theo thành viên đăng tải thì Isuzu Mu-X thế hệ mới vẫn sử dụng động cơ 1.9L cho công suất 150 mã lực và 350Nm mô-men xoắn kết hợp với tùy chọn dẫn động cầu sau hoặc 2 cầu tùy phiên bản. Riêng phiên bản máy dầu 3.0L có hiệu suất mạnh hơn vẫn chưa có thông tin. Rất có thể các cấu hình động cơ sẽ tương tự như mẫu bán tải Isuzu D-Max thế hệ mới đã được bán ra tại thị trường Việt Nam.

bat-gap-isuzu-mu-x-2022-the-he-moi-ngay-tai-nha-may-viet-nam-noi-that-co-phan-xin

Isuzu mu-X tại Việt Nam dù được đánh giá khá cao về mặt vận hành, tuy nhiên thiết kế nội ngoại thất và các trang bị đi kèm lại không hợp với thị hiếu người Việt Nam nên doanh số không quá cao và thường xuyên nằm trong top bán chậm của tháng. Bù lại giá xe được xem là rẻ nhất khi có mức khởi điểm chỉ từ 799 triệu đồng. Dẫu vậy các nâng cấp trên phiên bản mới kỳ vọng sẽ có thêm các lựa chọn bên cạnh các đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest hay Mitsubishi Pajero Sport.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.