Từ lâu Isuzu Mu-X chưa phải là mẫu xe hàng hot trong phân khúc, khi có mức doanh số không quá cao trong phân khúc bởi các nhận định từ người dùng như thiết kế, trang bị theo xe. Nhưng dựa trên các hình ảnh lộ diện và thông số kỹ thuật tại thị trường nước ngoài thì thế hệ mới của Isuzu Mu-X đã có những thay đổi đáng kể.
Tuy nhiên, với các thay đổi mới thì đồng nghĩa với việc giá bán sẽ có mức thay đổi cụ thể mới đây một số tư vấn bán hàng đã chào giá lần lượt 870 triệu đồng, 945 triệu đồng, 1.075 tỷ đồng và 1.140 tỷ đồng tương ứng cho bốn phiên bản B7 1.9 MT 4x2, B7 Plus 1.9 AT 4x2, Prestige 1.9 AT 4x2 và Premium 1.9 AT 4x4. Như vậy vẫn chưa có phiên bản sử dụng động cơ 3.0L như các tin đồn trước đó.
Dù có mức thay đổi cao hơn gần 100 triệu đồng so với thế hệ trước, gần sát với các đối thủ khác như Toyota Fortuner (1.015 - 1.459 tỷ đồng), Ford Everest (1.193 - 1.412 tỷ đồng), Mitsubishi Pajero Sport (1.11 - 1.345 tỷ đồng), tuy nhiên vẫn có giá bán dễ tiếp cận nhất phân khúc.
So với thế hệ trước, thì phiên bản mới có thiết kế dễ nhìn hơn so như kính hông 3 liền lạc, cụm đèn pha thanh mảnh, cả đèn trước và đèn hậu đều sử dụng công nghệ Led, mâm xe màu xám khói. Theo thông số kỹ thuật thì Isuzu Mu-X dài hơn 25mm, rộng hơn 10mm, trục cơ sở tăng 10mm và khoảng sáng gầm lên đến 235mm.
Không gian bên trong cũng có những cải thiện như màn hình trung tâm tâm 9 inch đã hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, đồng hồ lái có màn hình đa thông tin, vô lăng kiểu mới, phanh tay điện tử, nội thất bọc da màu sáng, ghế chỉnh điện.
Về an toàn thì ngoài các trang bị cơ bản, xe còn có thêm ga tự động, giới hạn tốc độ, cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo điểm mù, chống tăng tốc ngoài ý muốn và cảnh báo áp suất lốp.
Mặc dù có những thay đổi được xem là hợp thời hơn, tuy nhiên doanh số của Isuzu Mu-X liệu sự thay đổi hay không thì vẫn phụ thuộc vào cách tiếp cận các tệp khách của hãng. Đơn cử như mẫu xe bán tải Isuzu D-Max mặc dù ra mắt khá lâu những vẫn chưa có sự đột phá lớn về các con số bán hàng.
Tỷ lệ doanh số của VinFast đến từ Xanh SM giảm mạnh cho thấy sự phụ thuộc vào đơn vị này đang dần giảm bớt. Điều này đồng thời phản ánh sự chuyển biến tích cực khi các phương tiện của VinFast ngày càng được người tiêu dùng cá nhân đón nhận rộng rãi hơn.
Để tăng sức bán trước Tết âm lịch, Honda đã có những chính sách hỗ trợ người mua trong tháng đầu năm 2025 bằng hình thức quà tặng, hỗ trợ trước bạ hoặc tiền mặt.
Ngày 01/01/2025, Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng tháng 12/2024 đạt 8.858 xe (bao gồm cả thương hiệu Lexus).
Dù có doanh số bán hàng tăng, một số dây chuyền đã đi vào sản xuất nhưng đây lại là tháng thứ 10 liên tiếp Toyota giảm sức bán.
Mặc dù chưa có nhiều thông tin xác thực, tuy nhiên mẫu xe này rất dễ trở thành chiếc xe điện rẻ nhất Việt Nam, bởi mức giá ở thị trường nội địa vốn đã rất thấp.