Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 06/08/2022 08:25 AM
Có thể bước vào tháng ngâu nên một số đại lý đã chào mức khuyến mãi cho dòng SUV mới của Isuzu với mức giá thấp nhất từ 870 triệu đồng sau ưu đãi.

Cụ thể hơn 4 phiên bản của Isuzu Mu-X đang được các đại lý chào bán với mức giá thấp hơn đề xuất từ 30 đến 55 triệu đồng tùy theo phiên bản bán ra. Như vậy sau ưu đãi trên thì Mu-X tiếp tục trở thành mẫu SUV dễ tiếp cận nhất phân khúc khi so với các đối thủ khác.

 

Giá niêm yết

Giá ưu đãi

Mức giảm

Isuzu Mu-X B7

900 triệu đồng

870 triệu đồng

30 triệu đồng

Isuzu Mu-X B7 Plus

980 triệu đồng

945 triệu đồng

35 triệu đồng

Isuzu Mu-X Prestige

1.12 tỷ đồng

1.07 tỷ đồng

50 triệu đồng

Isuzu Mu-X Premium

1.19 tỷ đồng

1.135 tỷ đồng

55 triệu đồng

Nếu để ý, thì mức giá sau ưu đãi có phần giống với giá mà các tư vấn bán hàng đã chào bán ở thời điểm Isuzu Mu-X chưa được ra mắt, chỉ dừng lại ở mức nhận cọc. Ngoài ra tùy theo chính sách đại lý cũng như thỏa thuận mua bán thì người dùng còn có thể được tặng thêm các phụ kiện như phim cách nhiệt, lót sàn, camera hành trình, máy lọc không khí, áp suất lốp,….

Isuzu Mu-X được ra mắt thị trường vào khoảng cuối tháng 7 với duy nhất tùy chọn động cơ dầu 1.9 L tăng áp với mức hiệu suất 150 mã lực, 350 Nm kết hợp với hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Chỉ riêng phiên bản Premium có hệ dẫn động bốn bánh và gài cầu điện tử, các phiên bản còn lại chỉ có dẫn động cầu sau.

Thế hệ mới của Isuzu Mu-X gây chú ý người dùng khi có thiết kế hoàn toàn mới theo hướng hiện đại và thể thao hơn. Phần nội thất cũng được cải thiện và không còn mang dáng dấp thực dụng như xe tải. Theo nhà sản xuất thì xe có cấu trúc khung gầm mới giúp tăng khả năng chịu lực tốt hơn.

Về an toàn thì Isuzu Mu-X cũng được trang bị khá đầy đủ với loạt hệ thống như ga tự động thông minh, giới hạn tốc độ, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn đường, tự động phanh khẩn cấp, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo điểm mù, chống tăng tốc ngoài ý muốn, cảnh báo áp suất lốp, 8 cảm biến trước sau, đèn pha tự động nâng hạ và hệ thống 6 túi khí.

Mặc dù đã có giá niêm yết dễ tiếp cận nhất phân khúc nhưng giờ đây giá xe lại hấp dẫn hơn. Tuy nhiên việc tiếp cận người dùng vẫn là câu hỏi khó khi các hoạt động truyền thông của hãng vẫn có phần hạn chế cũng như các xưởng dịch vụ chưa thực nhiều và đa dạng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.