Sau nhiều lần úp mở thì bất ngờ Ford Territory thế hệ mới được bắt gặp chạy trên đường phố, dự kiến ngày ra mắt không còn xa.

Thông tin Ford Territory cập bến Việt Nam đã xuất hiện từ lâu tuy nhiên vì nhiều lí do thế nên mãi tới thời điểm hiện tại vẫn chưa được ra mắt. Trước đó các tư vấn bán hàng đã từng chào mời nhận cọc mẫu xe này và các đây ít lâu cũng thông tin thêm mẫu Ford Territory được bán sẽ là phiên bản mới vừa được ra mắt tại thị trường Campuchia.

bat-gap-ford-territory-chay-thu-tai-viet-nam-la-the-he-moi-chi-can-gia-tot-cung-du-khien-hyundai-tucson-va-kia-sportage-lo-au

Và mới đây một chiếc Ford Territory thế hệ mới vừa được bắt gặp lăn bánh trên cao tốc phía bắc với biển sổ tạm và không có bất cứ chi tiết nào được che chắn giống như Ford Ranger hay Everest thế hệ mới được cánh săn ảnh chụp lại trong thời gian qua.

Theo các đại lý Ford Territory sẽ có mức giá từ 799 triệu đồng và thời gian giao xe dự kiến vào quý III năm nay. Như vậy có thể suy đoán chiếc Ford Territory vừa được bắt gặp có thể đang trong nhưng giai đoạn thử nghiệm cuối cùng trước khi trình làng.

Thực chất Ford Territory là mẫu Equator Sport từng được mở bán vào tháng 3/2022 tại thị trường Trung Quốc, sau đó phân phối tại Campuchia và thời gian tới là Việt Nam với tên gọi Territory. Theo thông số nhà sản xuất thì mẫu CUV này có kích thước dài rộng cao lần lượt tương ứng với 4.530 x 1.935 x 1.706 mm và trục cơ sở 2.726mm.

Với thông số trên thì Ford Territory đồng hạng với những cái tên như với Mazda CX-5, Honda CR-V, Hyundai Tucson hay Kia Sportage năm trong phân khúc SUV/CUV cỡ C hiện đang sôi động bởi sự thực dụng từ vận hành đến tính năng.

bat-gap-ford-territory-chay-thu-tai-viet-nam-la-the-he-moi-chi-can-gia-tot-cung-du-khien-hyundai-tucson-va-kia-sportage-lo-au

Dù được lắp ráp bởi một liên doanh của Trung Quốc là Jiangling-Ford nhưng các trang bị dự kiến trên Territory không quá thua thiệt so với đối thủ. Cụ thể tại thị trường Campuchia thì nội thất Ford Territory có màn hình trung tâm 12.3 inch, phanh tay điện tử, cửa sổ trời toàn cảnh, cùng gói hỗ trợ lái với các công nghệ như cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo va chạm phía trước, ga thông minh, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ lái xe khi tắc đường.

Tuy nhiên, Ford Territory chỉ được trang bị động cơ Ecoboost 1.5L cho mức công suất 168 mã lực, 260 Nm và không có tùy chọn máy dầu vốn đang là lựa chọn của không ít người dùng Việt Nam. Ngoài ra với mức giá dự kiện từ 799 triệu đồng sẽ là lợi thế trước cái đối thủ khá mạnh như Kia Sportage hay Hyundai Tucson.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.