Thị Trường, - 27/05/2019 11:14 PM
EMMA 2019 trở nên sôi động hơn nhờ mẫu xe Subaru STI được chủ nhân ở Sài Gòn biến hóa theo phong cách “báo hồng” cùng với bộ widebody, mâm lốp hàng khủng cùng dàn âm thanh đắt tiền. Đây cũng là mẫu xe có nhiều giải thưởng nhất tại giải thi đấu Âm thanh Xe hơi Quốc tế tại Việt Nam.

Để đẹp mắt thì người ta độ ngoại thất, thích cảm giác lái thì độ công suất, thích lắng nghe những giai điệu du dương sau tay lái thì nâng cấp dàn âm thanh trong xe.  Và có lẽ chiếc Subaru WRX STI dưới đây lại hội tụ đủ các yếu tố trên.

 

Phần ngoại thất được chủ nhân mang đi độ thân rộng wide body để tăng phần hầm hố, nhưng lại được sơn phối màu hồng - đen nữ tính tương phản với sự dữ dằn của xe.

 

Dưới nắp động cơ Carbon là khối động cơ bốn xy-lanh nằm ngang (động cơ boxer) dung tích 2.5 lít tăng áp cho công suất tối đa 295 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 407Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh (AWD) thông qua hộp số tay 6 cấp. WRX STI có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 255 km/h.​

 

Ở hai bên thân xe, các vòm bánh xe được nới rộng ra, dè trước và quanh thân xe cũng được tranh trí với các thạnh nẹp cùng đinh tán mang đậm phong cách Nhật Bản. Kèm theo đó là bộ mâm lốp bản rộng 18 inch, sử dụng lốp có kích cỡ 255/35R18 cùng với các chi tiết tăng tính khí động học cho xe

 

Tuy nhiên, trọng tâm của mẫu xe này không phải là sự hầm hồ của ngoại thất hay mạnh mẽ của động cơ mà chính là dàn âm thanh Hi-End được chủ nhân độ lại nằm ẩn dưới cốp sau của mẫu xe có giá trị lên tới vài trăm triệu đồng.

 

Hiện tại, số lượng WRX STI tại Việt Nam hầu như rất ít, có khi hiếm hơn siêu xe. Chủ nhân của dòng STI đều là những người phải đam mê, am hiểu rất nhiều và phải có “máu” chơi ô tô. Vốn là dòng xe của các tín đồ nghiện tốc độ và thích trải nghiệm cảm giác lái vì thế có rất nhiều bản độ của dòng xe này ra đời trên thế giới nhưng tại Việt Nam, STI độ vẫn còn khá khan hiếm và mẫu xe trong bài là một trong số ít đó.

   

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.