Thị Trường, - 12/12/2018 03:01 PM
Trận mưa lịch sử xảy ra trên địa bàn TP Đà Nẵng vừa qua khiến hàng trăm xe ô tô bị ngập nước, hư hại. Những ngày này, các gara ô tô, công ty bảo hiểm phải làm việc hết công suất để “cứu” xe cho khách.

Trong hai ngày vừa qua, trên địa bàn TP Đà Nẵng có mưa lớn bất thường khiến hàng trăm chiếc xe ô tô ngâm trong nước lũ; cá biệt có những chiếc xe bị chìm nghỉm trong nước tới hơn một ngày. Những ngày này, các gara ô tô, công ty bảo hiểm phải làm việc hết công suất để phục vụ khách hàng.

Ở các tuyến phố có nhiều gara sửa chữa ô tô như Lê Đình Lý, Nguyễn Hữu Thọ… chật kín xe con đưa đến sửa do bị ngập nước.

Những ngày này, các thợ sửa xe ô tô phải làm việc hết công suất

Một thợ máy của Trung tâm sửa chữa ô tô Bảo Khoa trên đường Nguyễn Hữu Thọ cho biết: “Từ ngày ngập lịch sử đến nay, rất nhiều xe ô tô con bị ngập nước được khách hàng đưa đến sửa chữa hư hỏng, anh em phải làm hết công suất”.

Tương tự, các công ty bảo hiểm cũng “vắt chân lên cổ” mà chạy để phục vụ khách hàng.

Sau trận mưa lịch sử ở Đà Nẵng, thợ sửa xe làm việc không ngơi tay.

Ông Trần Xuân Tùng, Phó Giám đốc phụ trách Công ty Bảo Việt Đà Nẵng cho biết, trong đợt mưa lớn vừa qua ở Đà Nẵng, có khoảng 200 xe ô tô tham gia bảo hiểm vật chất xe tại Bảo Việt Đà Nẵng bị ngập nước và kích thủy.

Gara nào cũng chật cứng xe

Để giúp khách hàng khắc phục hậu quả, ngay trong ngày 9/12, Công ty Bảo Việt Đà Nẵng đã huy động tất cả các giám định viên của công ty (20 người) tập trung hướng dẫn khách hàng đưa xe lên vùng cao hơn, không khởi động xe khi xe đã chết máy, rút hệ thống dây điện để giảm tổn hại… 

“Hiện các anh em đang làm việc, theo kinh nghiệm thì xe bị ngập nước như vậy thiệt hại cũng phải hàng tỷ đồng”, ông Tùng nói.

Theo Dân Trí

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.