Xe giảm giá, Thị trường xe máy, - 05/08/2022 07:38 AM
Honda Vision được cho là đang trên đà giảm giá, tuy nhiên so với giá thực tế thì mẫu xe này vẫn được bán ra với giá chênh cao từ  hơn 10 triệu đồng.

Hiện nay nhiều phiên bản của dòng xe tay ga Honda Vision đang được bán ra với giá giảm hơn so với trước đây. Trong đó, tại một số đại lý ở khu vực Hà Nội, các phiên bản Vision Tiêu chuẩn và Cao cấp có giá dao động từ 40-43,2 triệu đồng, còn phiên bản Đặc biệt có giá khoảng nhỉnh 46 triệu đồng, trong khi bản Cá tính có giá cao nhất khoảng từ 46-49 triệu đồng.

Mức giá thực tế như vậy của Honda Vision được cho là thấp hơn so với giá bán ra vào tháng 7/2022 khá nhiều. Có thời điểm khan hàng mà nhu cầu lại cao, Vision Tiêu chuẩn thôi cũng có giá hơn 47 triệu đồng, còn bản Cá tính có khi lên tới cả 60 triệu đồng, cao hơn so với giá đề xuất hơn 25 triệu đồng.

Honda Vision-Cafeauto-1

So với những đối thủ cạnh tranh khác, Honda Vision vẫn luôn là mẫu xe ga được ưa chuộng nhất trong phân khúc xe tay ga bình dân. Honda Vision có giá khởi điểm do hãng đề xuất chỉ dao động từ 30 triệu đồng cho tới gần 35 triệu đồng. Thiết kế xe thanh lịch, sang trọng, nhiều đường nét pha lẫn giữa xe ga bình dân và cao cấp.

Honda Vision-Cafeauto-2

Hệ thống đèn chiếu sáng bằng bóng LED, đèn pha có tính năng bật sáng tự động, cụm đồng hồ bố trí kết hợp analogue với công nghệ kỹ thuật số LCD nhìn đẹp, bắt mắt và dễ quan sát. Trên xe còn được trang bị smartkey và dưới yên ngồi có cốp chứa đồ rộng và ổ sạc USB.

Xe được trang bị động cơ eSP cải tiến mới, dung tích 110cc, 4 kỳ, đơn xi lanh, làm mát bằng không khí và tích hợp những công nghệ tiên tiến như phun xăng điện tử PGM-FI, bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop. Khối động cơ này đạt công suất tối đa 6,59 kW tại 7.500 vòng/phút và khả năng tiết kiệm xăng tốt 1,88 lít/100 km.

Honda Vision-Cafeauto-3

Honda Vision bản tiêu chuẩn có giá đề xuất là 30,23 triệu đồng và hiện tại giá bán tại đại lý giảm còn 40 triệu đồng. Đối với phiên bản cao cấp của Vision khi có giá bán đề xuất là 31,899 và giá bán tại đại lý thời điểm này là 43,25. Còn phiên bản đặc biệt có giá đề xuất là 33,273 và giá bán tại đại lý giảm giao động còn khoảng 46-49 triệu đồng.

Ít nhất đối với những người yêu thích dòng xe này, khi có ý định mua xe cũng bớt nỗi lo về kinh phí cho nhu cầu của mình.

Honda Vision-Cafeauto-4

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.