Thị Trường, - 10/04/2020 08:06 PM
Với bản độ lần này, R nineT đã tạo khác biệt với những bản độ bình thường khác bởi được lấy cảm hứng từ những chiến đấu cơ đến từ tương lai.

BMW R nineT  bản độ lần này đời 2016 với nội thất gần như lột xác hoàn toàn chỉ còn lại phần động cơ, ghi đông, một phần khung xe và mất gần 10 tháng để hoàn thiện.

ban-do-bmw-r-ninet-mang-phong-cach-chien-dau-co

Điểm nổi bật của chiếc xe chính là tạo hình chắc chắn mang kiểu dáng Retro kết hợp hơi hướng hiện đại và nhấn mạnh với khối động cơ boxer nằm ngang lộ ra hai bên cùng cổ ống xả titan được gia công bằng tay với chảng ba mang cảm hứng ý tưởng ở phía trước đến phần đuôi theo phong cách cổ điển.

ban-do-bmw-r-ninet-mang-phong-cach-chien-dau-co

Ngay phần bình xăng được bố trí bộ nút ấn kích hoạt các chức năng lạ mắt theo thiết kế phẳng hiện đại làm bằng chất liệu nhôm tối màu. Đèn hậu, đèn pha sử dụng các bóng led phát sáng được đặt liền ẩn trong thân xe đảm bảo độ liền lạc nguyên khối của xe. Thậm chí ở đuôi xe còn có một ngăn nhỏ tích hợp cổng sạc điện thoại khi cần.

ban-do-bmw-r-ninet-mang-phong-cach-chien-dau-co

Mâm xe thuộc hàng hiếm khi được gia công riêng bằng nhôm với 18 nan tương tự những bánh xe bò, phiên bản độ sử dụng hệ thống xả được làm bằng thép không gỉ đặt ẩn trong thân xe. Ở hai bên thân xe sẽ có những vị trí nổi lên chính là nơi lắp đặt các trụ lọc gió hút khí cho động cơ được tạo hình 3D.

ban-do-bmw-r-ninet-mang-phong-cach-chien-dau-co

Người lái có thể tùy chỉnh bộ đế chân, tay lái để phù hợp với thể trạng, bộ côn, phanh, các nút bấm cơ bản đều được gia công bằng CNC để tạo độ liền khối đồng nhất liên kết với nhau.

ban-do-bmw-r-ninet-mang-phong-cach-chien-dau-co

BMW R nineT bản độ sử dụng bộ gắp đơn đi liền với khung biển số phía sau và có thể hợp pháp khi di chuyển trên đường phố. Để tạo ấn tượng hơn, xe sử dụng màu xám đơn sắc cho 95% vị trí trên xe và tạo điểm nhấn với đường kẽ là một màu xám nhạt hơn cùng logo BMW to bản ở 2 bên yếm xe.

ban-do-bmw-r-ninet-mang-phong-cach-chien-dau-co

Tại Việt Nam, BMW R nineT chính hãng có giá từ 490 đến 580 triệu đồng tùy theo phiên bản, và được khá nhiều dân chơi ưa chuộng đem về tùy biến theo phong cách café racer với chi phí còn đắt hơn cả tiền mua xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.