Audi lí giải việc triệu hồi là do Mô-đun điều khiển túi khí do hãng Continental cung cấp, có bộ kết nối nguồn điện dễ bị ăn mòn và trục trặc.
Audi A4
Theo tài liệu triệu hồi, nếu cụm kiểm soát túi khí trục trặc, thì các túi khí sẽ không bung ra trong trường hợp xe gặp tai nạn, từ đó tăng nguy cơ chấn thương cho hành khách.
Audi A5
Ngoài ra, vấn đề thiếu nguồn điện ở Mô-đun cũng ảnh hưởng đến các hệ thống an toàn khác như hệ thống căng dây đai an toàn.
Audi Q5
Hiện vẫn chưa có báo cáo về tai nạn hay thương tật liên quan đến sự cố nói trên. Người lái sẽ được cảnh báo lỗi kỹ thuật trên thông qua đèn báo túi khí trên cụm đồng hồ.
Số lượng xe thương hiệu Audi trong đó có nhiều mẫu xe dính đợt triệu hồi vì lỗi túi khí bên ghế hành khách có nguy cơ gây bị thương hoặc tử vong. Trong khi đó ở Việt Nam sẽ có hơn 100 xe phải triệu hồi nhưng vì lỗi khác.
Hãng xe Đức cho biết sẽ khai tử động cơ chạy bằng dầu vào năm 2026 và trong nỗ lực tập trung vào sản xuất xe điện có khả năng 2 mẫu xe A3 và A4 sẽ không còn thế hệ kế tiếp khi Audi chỉ tập trung phát triển xe điện.
Sau Thái Lan, Việt Nam là quốc gia Đông Nam Á thứ hai đón nhận Lexus IS hoàn toàn mới. Xe sẽ cạnh tranh với các đối thủ đáng gờm như Audi A4, BMW 3-Series và Mercedes-Benz C-Class.
Lớn hơn, tinh tế hơn, thêm nhiều công nghệ mới hơn, Audi A4 thế hệ mới chính thức ra mắt nhằm lấy lại vị thế sau khi bị Bmw 3 series và Mer C lấn át quá lâu.
Volvo Thái Lan ra mắt mẫu sedan hạng sang S60 2020. Chiếc xe vẫn thuộc thế hệ thứ 3, tuy nhiên đã có nhiều sự đổi mới.