Thị Trường, - 25/04/2012 06:11 PM
Phiên bản hoàn toàn mới của Audi S3 Hatchback thế hệ mới đã được phát hiện khi nó đang chay thử nghiệm với tốc độ cao tại đường đua Nurburgring, Đức.

Audi thử nghiệm S3 mà không hề có một lớp vỏ ngoài che chắn, dường như hãng xe Đức không còn mấy quan tâm đến việc tạo một chiếc “mặt nạ” cho những chiếc xe mới sắp ra mắt của mình.

Trong khi mẫu Audi A3 sẽ được bán tại Châu Âu vào cuối năm nay, thì Audi S3 phiên bản 2014 dự kiến sẽ có mặt tại các showrom tại Mỹ vào mùa hè 2013. Khi phiên bản thể thao S3 chính thức ra mắt, Audi cũng sẽ đồng thời giới thiệu thêm một số biến thể trong đó có Sedan A3 và mẫu Hatchback 5 cửa A3 Sportback.

Thông qua những bức ảnh chụp trộm có thể dễ dàng nhận ra ngoại hình Audi S3 được làm mới bằng một bộ bodykit khác biệt hoàn toàn so với phiên bản hiện hành. Cụ thể, S3 2014 có cản trước và bánh xe lớn hơn, bộ khuyếch tán đi kèm với một ống xả được bố trí nằm giữa.

Dự kiến, Audi sẽ trang bị cho S3 động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh cho công suất dao động từ 260 đến 280 mã lực. Audi S3 phiên bản hiện tại có công suất 261 mã lực. Rất có thể Audi sẽ sử dụng các vật liệu nhẹ trong sản xuất S3 phiên bản 2014 nhằm giảm trọng lượng và gia tăng hiệu suất vận hành. Đi kèm là hai sự lựa chọn về hộp số gồm một hộp số tay sáu tốc độ và một hộp số bảy tốc độ S tronic ly hợp kép. Audi S3 sẽ được cung cấp sức mạnh từ hệ thống dẫn động 4 bánh Quattro.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.